CĐV Man City: "Thật kỳ lạ khi tên của Pjanic lại đánh vần như vậy"

21:32 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad mùa hè này đã không còn mua sắm ào ạt như trước, và đó là lý do khiến NHM đội bóng đang cảm thấy chán nản.

Các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester City mới chỉ có một bản hợp đồng đáng chú ý là Riyard Mahrez từ Leicester City, dù huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn có những mục tiêu nhất định ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cách đây khoảng 1 tuần lễ, Man City đã bổ sung lực lượng bằng tân binh trẻ người Pháp, cầu thủ Claudio Gomes. Và mới đây, họ cũng đưa về hậu vệ người Hà Lan, Philippe Sandler vào đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

CĐV Man City:

 Sandler là cầu thủ không mấy tên tuổi trong làng bóng đá.

Sandler được định giá 2.2 triệu bảng trên Transfermarkt, và anh được ký hợp đồng từ đội bóng của Hà Lan, PEC Zwolle. Dù là một hậu vệ nhưng anh có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ 21 tuổi này là những gì mà HLV Guardiola đang hướng tới cho việc cung cấp sự bổ sung cần thiết cho lão tướng Fernandinho, thì những người hâm mộ đội bóng nửa xanh thành Manchester đang cảm thấy chán nản.

Cổ động viên của Man City từ lâu đã mong ngóng những bản hợp đồng lớn như Miralem Pjanic, Mateo Kovacic hay Thiago Alcantara để thay thế sự mất mát từ Jorginho (đã chuyển đến Chelsea). Vì vậy, một cái tên 'lạ lẫm' như Sandler đang khiến họ chẳng mấy vui vẻ, bất chấp vai trò của cậu thủ này trong đội bóng là cần thiết với Man City.

Dưới đây là một số những lời bình luận về bản hợp đồng của Man City:

CĐV Man City:

 Làm ơn đừng nói rằng đây là chữ ký mà Pep từng nói về.

CĐV Man City:

 Thật kỳ lạ khi đánh vần tên của Miralem Pjanic.

CĐV Man City:

 Chúng ta có cần anh ta không?

CĐV Man City:

 Chúng tôi không cần đứa trẻ này.

CĐV Man City:

 Xin lỗi, nhưng ai vậy?

Vũ Quang Toản | 20:00 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục