CĐV Man City nổi điên vì bị “cắt cổ” ở Champions League

10:33 Thứ năm 12/09/2013

CLB Viktoria Plzen đã tăng giá vé lên mức khủng khiếp trong trận đấu với Man City và khiến CĐV đội bóng này nổi giận.

Vào giữa tuần tới Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Viktoria Plzen ở Champions League. Tuy nhiên, rất có thể, họ không nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ những CĐV bởi “rào cản” từ giá vé cắt cổ.

Giá vé vào sân của Viktoria Plzen lên tới 86 bảng

Theo đó, nếu muốn vào SVĐ Doosan Arena ủng hộ đội nhà, những người hâm mộ của Man “xanh” phải chi ra số tiền kỷ lục lên tới 86 bảng cho mỗi tấm vé.

Được biết, vào đầu tháng này, Viktoria Plzen chỉ cung cấp cho Man City 600 vé giá rẻ (47 bảng) nhưng rõ ràng, nó không thể đủ đáp ứng nhu cầu của những CĐV. Trong tình hình đó, CLB thành Manchester đã xin thêm vé tăng cường nhưng bị nhà vô địch CH Séc “chém” với mức giá trên trời trên.

SVĐ Doosan Arena chỉ có 11.700 chỗ ngồi, đây là một trong những SVĐ bé nhất tại Champions League năm nay. CLB Viktoria Plzen cũng muốn nhân cơ hội dự giải đấu danh giá này để kiếm chác thêm chút đỉnh, do đó, mới xuất hiện giá vé không tưởng như vậy.

Vào tháng 1 năm nay, những CĐV Man City đã chi ra số tiền kỷ lục 62 bảng để vào sân Emirates ủng hộ đội nhà trong cuộc chiến với Arsenal. Tuy nhiên, có lẽ, ngay cả Pháo thủ cũng phải chào thua Viktoria Plzen về độ chặt chém.

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục