CĐV loại cả Torres lẫn Costa khỏi tuyển Tây Ban Nha

15:31 Thứ ba 17/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc thăm dò mới đây từ các CĐV, Diego Costa lẫn Fernando Torres đều đã không nhận được quá nhiều lượt bầu chọn.

Diego Costa đang bị rất nhiều CĐV Tây Ban Nha ghét bỏ. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, HLV Vincent Del Bosque đã cho công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ sẽ đại diện cho tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO tại đất Pháp vào mùa Hè này.

Trong danh sách này, có một cái tên đang bị rất nhiều CĐV Tây Ban Nha tẩy chay đó là Diego Costa, cầu thủ đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo tại Anh vì những hành vi thi đấu rất thiếu Fair Play của mình trong mùa giải vừa qua.

Một lý do khác khiến Costa không nhận được nhiều ủng hộ từ các CĐV đó là vì anh cũng chẳng phải là một người Tây Ban Nha chính gốc, mà thực tế là người gốc Brazil.

Theo khảo sát của tờ Marca, đối với hàng công, Iniesta, Busquets, Koke, Silva, Thiago Alcantara, Saul, Isco, Cesc Fabregas, Mata, Nolito, Morata và Aduriz là những cầu thủ nhận được nhiều bình chọn nhất cho một suất trong danh sách đến Pháp.

Có một điều khá thú vị là Torres, cầu thủ đang có phong độ cực tốt trong màu áo Atletico và cũng là cầu thủ luôn nhận được cảm tình rất lớn của CĐV, cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ trong việc tham dự EURO 2016.

Xú | 15:21 17/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục