CĐV Liverpool tẩy chay Rodgers, cầu cứu Klopp

00:02 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận hòa trước West Brom, một làn sóng tẩy chay HLV Brendan Rodgers, và yêu cầu BLĐ Liverpool phải liên hệ ngay với Jurgen Klopp đang bùng lên dữ dội nơi các CĐV đội bóng này.

CĐV Liverpool tẩy chay Rodgers, cầu cứu Klopp

Với trận hòa 0-0 trước West Brom tại vòng 34 Premier League vừa qua, Liverpool đã tiếp tục phải trải qua những ngày tháng khủng khiếp, vì sau khi chính thức trắng tay sau khi bị loại khỏi cúp FA, thì giờ đây nguy cơ họ không được dự Champions League vào mùa sau cũng đang là rất lớn.

Rõ ràng với những kết quả như thế này, việc các CĐV Liverpool đang 'nổi nóng' yêu cầu BLĐ phải tính ngay chuyện thay thế chiến lược gia người Bắc Ai Len này bằng một người khác là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội trong vài giờ qua, thì cũng đã có không ít CĐV của đội bóng phố Cảng đã bày tỏ nguyện vọng được nhìn thấy HLV Jurgen Klopp, người sẽ rời Dortmund vào cuối mùa, thay thế Brendan Rodgers ngôi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Anfield.

Xin lấy ý kiến của một CĐV có tên @AtlantaLFC để hiểu rõ lý do vì sao mà rất nhiều CĐV của Liverpool đang ngóng chờ Jurgen Klopp đến vậy: "#Rodgers chỉ đạo khi đang bị dẫn, ngồi yên. #Klopp chỉ đạo khi đang dẫn bàn, đứng lên."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục