CĐV Liverpool: "Firmino đã gánh team khi tái xuất"

06:24 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đá chính ngay từ đầu ở vòng tứ kết Carabao Cup trước Leicester City. Niềm tin của Jurgen Klopp đã được đền đáp.

Liverpool có màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Leicester City ở tứ kết Carabao Cup. Cú đúp của Jamie Vardy và pha lập công từ James Maddison giúp Bầy cáo vươn lên dẫn 3-1 sau 30 phút đầu tiên. Mặc dù vậy, lợi thế 2 bàn của Leicester City bị san lấp ở hiệp 2.

Diogo Jota và Minamino Takumi lần lượt lập công, giúp The Kop hòa 3-3 với Leicester trong 90 phút. Trận đấu buộc phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu.

Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 5-4. Minamino là người đá hỏng bên phía The Kop, trong khi Ryan Bertrand, Luke Thomas đều đá hỏng khiến Leicester thua chung cuộc.

Liverpool fans discuss Roberto Firmino display vs Leicester - Bóng Đá

Firmino chơi chói sáng. 

Roberto Firmino là một trong những ngôi sao chơi hay nhất bên phía Liverpool. Tiền đạo người Brazil sở hữu 4 key pass xuyên suốt trận đấu. Bên cạnh đó, Firmino còn đóng góp 1 pha kiến tạo ở bàn thắng của Alex Oxlade-Chamberlain.

"Firmino đã gánh team khi tái xuất", CĐV Liverpool ca ngợi ngôi sao 30 tuổi. "Firmino quá giỏi", CĐV The Kop cho hay. "Firmino và Ox đều chơi rất tốt" tài khoản Red bình luận.

Sau quãng thời gian ngồi ngoài bởi chấn thương, sự trở lại của Firmino có ý nghĩa lớn với Jurgen Klopp khi Liverpool đang bước vào lịch thi đấu khốc liệt dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Sau 18 vòng đấu Premier League mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil sở hữu 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Ngày đầu tiên của Firmino tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 05:54 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục