CĐV Liverpool: "Doku đang chuẩn bị hành lý chuyển đến Merseyside"

09:08 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnViệc Xherdan Shaqiri gia nhập Lyon vô hình trung mở ra những tín hiệu tích cực đối với The Kop trong công tác chuyển nhượng.

Sau rất nhiều đồn đoán, CLB Olympique Lyonnais vừa chính thức xác nhận đã hoàn tất thương vụ Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Thụy Sĩ rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh. 

Mùa giải 2020/2021, Shaqiri chỉ có vỏn vẹn 14 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, không ghi được bàn thắng nào. Cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khiến tiền vệ 29 tuổi phải bật bãi khỏi sân Anfield. 

Shaqiri được mệnh danh là "Messi của Thụy Sĩ" nhờ lối chơi kỹ thuật, tư duy chiến thuật tốt. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Stoke City không thể chiếm 1 suất đá chính nơi hàng tiền vệ Liverpool. Anh tỏ ra lép vế trước những Fabinho, Jordan Henderson, James Miler.....

'Surely that means' - Liverpool fans have transfer theory as Xherdan Shaqiri deal agreed - Bóng Đá

Shaqiri trong màu áo Liverpool.

Sau 2 mùa giải gắn bó với sân Anfield, Shaqiri đóng góp 8 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 63 trận đấu. Tính tổng cộng, ngôi sao 29 tuổi có vỏn vẹn 10 lần đá chính ngay từ đầu dưới triều đại Jurgen Klopp.

Nhiều CĐV Liverpool buồn lòng khi đón nhận thông tin Shaqiri chia tay đội nhà. Tuy nhiên, những tín hiệu lạc quan vẫn được nhen nhóm khi họ cho rằng The Kop sẽ mang về một vài gương mặt bom tấn trước khi TTCN hè đóng cửa.

"Hãy chào đón những chữ ký mới" tài khoản Twitter @_LFCJOE chia sẻ. "Tôi nghĩ động thái này cho thấy Liverpool sẽ có một bản hợp đồng mới, Doku chăng?" tài khoản @ContRADIct_11 nhận định.

"Doku đang chuẩn bị hành lý chuyển đến Merseyside khi chúng ta đang thảo luận," tài khoản @rajsinghchohan bình luận. 

Top 5 bàn thắng của Shaqiri trong màu áo Stoke City:

 
Anh Nguyễn | 08:38 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục