CĐV Liverpool điểm mặt cái tên chói sáng trước Burnley

06:31 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop quay trở lại Top 4 sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Burnley. Những ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc giúp đội nhà ca khúc khải hoàn.

Sau thất bại 1-2 của Leicester trước Chelsea, Liverpool đứng trước cơ hội lớn chen chân vào Top 4 Premier League nếu họ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu với Burnley. Thầy trò HLV Jurgen Klopp quyết tâm cao độ và The Kop đã đạt được mục tiêu.

Ba bàn thắng của Roberto Firmino, Nat Phillips và Alex Oxlade-Chamberlain giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng thuyết phục 3-0. Với 3 điểm có được, The Kop chính thức quay trở lại Top 4 sau quãng thời gian dài đứng ngoài.

Nhiều CĐV Liverpool đã hết lời khen ngợi trung vệ Nat Phillips với màn trình diễn chói sáng của anh trước Burnley. Phillips chính là tác giả pha lập công thứ 2 giúp The Kop tạo cách biệt 2 bàn trước The Clarets.

Liverpool fans react on Twitter to Nat Phillips’s display at Burnley - Bóng Đá

Phillips ghi bàn cho Liverpool.

Bên cạnh mặt trận tấn công, trung vệ 24 tuổi cũng xuất sắc không kém ở khía cạnh phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1997 có tình huống cứu thua ấn tượng ở hiệp thi đấu thứ 2 sau khi thủ thành Alisson Becker đã bị đánh bại. 

"Phillips là một phần tương lai của Liverpool. Điều đơn giản là bạn sẽ có phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của mình. Cậu ấy xứng đáng nhận được khen ngợi," một CĐV Liverpool chia sẻ trên Twitter.

"Nat Phillips là một chiến binh thực thụ," tài khoản có tên David nhận định. "Nat Phillips có một trận đấu đáng kinh ngạc," CĐV The Kop cho hay. "Nat Phillips có một trận đấu xuất sắc," tài khoản có tên RyanJasonTinsley nhận định.

LeBron James thăm SVĐ Anfield:

 
Anh Nguyễn | 06:01 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục