CĐV Liverpool: 'Chàng trai 33 tuổi này có một tương lai rất tươi sáng phía trước, một tài năng đáng mong đợi'

06:53 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vn"Động cơ vĩnh cửu" của Liverpool vẫn đang hoạt động tốt mỗi lần được ra sân.

James Milner có thể coi là một bản hợp đồng siêu hời của Liverpool. Năm 2015, tiền vệ này đã quyết định rời Manchester City, đến sân Anfield dưới dạng chuyển nhượng miễn phí. Kể từ đó đến nay, cầu thủ này luôn là một cái tên quan trọng trong đội hình của Lữ đoàn đỏ. Mùa giải này, tỷ lệ đá chính của Milner bắt đầu giảm đi, tuy nhiên điều đó không khiến anh đánh mất nhiệt huyết mỗi khi được thi đấu.

Liverpool reportedly open contract talks with Milner - Bóng Đá

 Milner vừa ghi bàn cho Liverpool ở League Cup.

Trong trận Liverpool gặp MK Dons ở League Cup rạng sáng nay, James Milner được HLV Jurgen Klopp xếp đá chính bên cạnh các đồng đội trẻ, và anh chính là người ghi bàn mở tỷ số cho The Kop ở phút thứ 41 của trận đấu.

Người hâm mộ The Reds vẫn thường gọi tiền vệ người Anh là một "động cơ vĩnh cửu". Bởi ở tuổi 33, anh vẫn cống hiến không mệt mỏi cho CLB, hơn hết, Milner sở hữu một nền tảng thể chất dồi dào. Hồi đầu mùa giải, anh đã vượt qua hàng loạt đồng đội trẻ trong bài kiểm tra thể chất.

Do đó, sau khi Milner ghi bàn, một CĐV đã bình luận hài hước: "Chàng trai trẻ Milner này có một tương lai rất tươi sáng phía trước, một tài năng vô cùng hứa hẹn."

Người khác: "Hãy ký hợp đồng mới với anh ấy hoặc tuyển vào đội ngũ huấn luyện chứ đừng để anh ấy ra đi."

Video siêu phẩm của Milner vào lưới Napoli: 

Hoài Thu | 02:45 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục