CĐV Liverpool: "Anh ấy sẽ là HLV tiếp theo của chúng ta"

11:35 Thứ tư 05/02/2020 | 1

Không ít CĐV của Liverpool đã mường tượng ra viễn cảnh James Milner sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng.

CĐV Liverpool:

 Trong lượt trận đá lại vòng 4 FA Cup đêm qua, đội trẻ của Liverpool đã thành công trong việc đánh bại Shrewsbury với tỷ số 1-0 vừa đủ, qua đó chính thức giành vé đi tiếp tại giải đấu.

CĐV Liverpool:

 Theo chia sẻ từ HLV đội trẻ Neil Critchley, thành công mà Liverpool "Kid" có được là nhờ những đóng góp thầm lặng của tiền vệ James Milner.

CĐV Liverpool:

 Thay vì tận hưởng kỳ nghỉ như bao đồng đội khác, James Milner đã quyết định ra sân tập luyện và hỗ trợ cho lứa đàn em trước trận đấu với Shrewsbury.

CĐV Liverpool:

 Thậm chí Milner cũng đã có mặt trên khán đài và đưa ra những lời khuyên chiến thuật cho HLV Critchley.

CĐV Liverpool:

 Những đóng góp thầm lặng của Milner đã giúp anh trở thành một ứng viên nặng ký cho vai trò HLV đội bóng trong tương lai đối với không ít CĐV The Kop.

CĐV Liverpool:

 "Bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool cũng xứng đáng được nghỉ ngơi, nhưng sự thật là Milner đã dùng kỳ nghỉ của mình để hỗ trợ U23. Anh ấy sẽ là một HLV hàng đầu trong tương lai. Nhớ lấy lời tôi."

CĐV Liverpool:

 "Milner cần phải có một lộ trình dài hạn để trở thành một HLV. Anh ấy đã cống hiến cho đội bóng này quá nhiều điều."

CĐV Liverpool:

 "Anh ấy là người rất thông minh. Tôi hoàn toàn có thể hình dung được anh ấy sẽ được đảm nhận một vai trò nào đó trong đội bóng."

CĐV Liverpool:

 "Tôi thích Gerrard, nhưng phòng truyền thống chỉ mang về được thành công thông qua những bài học trò quá khứ. Chúng ta sẽ có được vài phẩm chất của Klopp bên trong Milner, những hỗ trợ của anh ấy dành cho Klopp cũng là nhiều hơn Gerrard."

CĐV Liverpool:

 "Ai cũng có thể thấy rằng anh ấy là một cầu thủ thông minh. Có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau, và đương nhiên anh ấy sẽ trở thành một HLV giỏi."

Klopp ca ngợi Alisson trong trận thắng của Southampton

Kỳ Anh | 10:37 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục