CĐV "khóc một dòng sông" sau quyết định của Julian Nagelsmann

10:29 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnViệc Julian Nagelsmann không trở thành HLV của Tottenham đã khiến nhiều CĐV của đội bóng này tỏ ra thất vọng.

 

Mới đây, tờ Mirror xác nhận Tottenham không còn theo đuổi Julian Nagelsmann và nhà cầm quân người Đức sẽ không trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng sau mùa giải này. Thậm chí một số thông tin còn cho rằng, các cuộc đàm phán giữa ông và chủ tịch Daniel Levy chưa bao giờ thực sự diễn ra.

CĐV

 Nagelsmann không ngồi vào ghế nóng ở Tottenham.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến NHM Tottenham tỏ ra thất vọng. Một người viết trên Twitter: "Tôi ghét cái thái độ này của CLB. Điều này sẽ chấm dứt với việc Ryan Mason ngồi vào ghế nóng đúng không?"

Một người khác châm biếm: "Một trong những huấn luyện viên trẻ và có chất lượng hàng đầu, người đủ giỏi để dẫn dắt Bayern nhưng không đủ tốt để được Spurs xem xét. Khá là hợp lý".

Một NHM khác nổi giận: "Spurs điển hình cho việc không có tham vọng. Bởi vì sẽ tốn TIỀN để hỗ trợ ông ấy (Nagelsmann) và cho DOF [giám đốc bóng đá] và họ thà xoay sở ở mức tối thiểu để lọt vào top 4 hơn bất kỳ tham vọng nào về danh hiệu."

Trước đó, Nagelsmann đã dẫn dắt Bayern Munich chơi khá ấn tượng tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, ông bị Bayern sa thải bất ngờ vào tháng 3 mặc dù đã thắng 60 trong số 84 trận đấu.

Ngọa Long | 09:31 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục