CĐV kêu gọi trao cơ hội cho Kaka ở Siêu kinh điển

15:21 Thứ sáu 05/10/2012

Trong cuộc thăm dò của trang AS.com, có tới 50% độc giả muốn được thấy Kaka xuất hiện trong đội hình xuất phát Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra tại Nou Camp cuối tuần này.


Khoảng hơn 25.000 độc giả tham gia vào cuộc bầu chọn trên mạng do AS tổ chức với câu hỏi “Mesut Oezil, Luka Modric và Kaka, ai xứng đáng được đá chính trong trận El Clasico?”. Kết quả, đã có 50% phiếu bầu cho tiền vệ người Brazil, trong khi 29% chọn Oezil và tân binh mới gia nhập sân Bernabeu hồi mùa Hè, Luka Modric nhận được 21% tỷ lệ.

Mặc dù chỉ là sự lựa chọn từ phía người hâm mộ chứ không phải Jose Mourinho nhưng kết quả cuộc bầu chọn là thông tin tích cực cho Kaka. Cựu ngôi sao AC Milan đang tìm trên đường giành lại niềm tin từ ông thày người Bồ nhờ thái độ tập luyện trên sân tập cũng như màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Millionarios 8-0 tại cúp Santiago Bernabeu, và mới nhất là chiến thắng 4-1 trên sân Ajax tại Champions League.

Jose Mourinho luôn nói ông vẫn trông đợi nhiều hơn từ Modric, người trong mắt nhà cầm quân người Bồ còn thiếu một vài tính cách có thể phù hợp với lối chơi của “Kền kền trắng”. Trong khi đó, Oezil cho tới thời điểm này của mùa giải dường như chưa gây được ấn tượng với Mourinho. Chính vì vậy, Kaka hoàn toàn có quyền đặt hy vọng tiếp tục được đặt niềm tin.

Một chi tiết từ quá khứ không thể không bỏ qua trước trận El Clasico đầu tiên của mùa 2012/13: một trong những màn trình diễn hay nhất của Kaka trong màu áo Real Madrid chính là trận gặp Barcelona ở Nou Camp mùa 2009/10, mùa đầu tiên anh chơi tại Bernabeu. Ở trận đấu đó, Barca đã giành chiến thắng 1-0 nhờ cú vô lê trong hiệp 2 của Ibrahimovic, nhưng cá nhân tiền vệ người Brazil đã nhận được nhiều lời ngợi khen sau trận.

Nhưng đó cũng là trận El Clasico đáng nhớ nhất của Kaka. Tiền vệ vừa mới được triệu tập trở lại đội tuyển Brazil sau hơn 2 năm đã không góp mặt trong cuộc đối đầu được mong chờ nhất hành tinh kể từ tháng 12/2011, khi Madrid thúc thủ 1-3 ngay tại Bernabeu. Trong trận đấu này, Kaka được tung vào sân phút 57 nhưng không thể xoay chuyển được thế trận.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục