CĐV Indonesia bị cảnh sát bắt giữ vì mang đồ cấm

22:47 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ CNN Indonesia, cảnh sát địa phương hiện đang tạm giữ 3 CĐV Indonesia đã vi phạm quy định khi mang pháo sáng và đồ uống có cồn vào sân trong trận đấu với Philippines.

Tuyển Indonesia mới đây đã chính thức có lần đầu tiên vượt qua vòng loại 2 khu vực châu Á của 1 kỳ World Cup sau khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công lần lượt của Thom Haye cũng như Rizky Ridho ở các phút 32 và 56.

Với kết quả này, đoàn quân Shin Tae-yong có 10 điểm sau 6 trận ở bảng F, qua đó chắc chắn giữ vị trí nhì bảng mặc cho kết quả của trận Iraq và Việt Nam diễn ra sau đây vài giờ có diễn biến ra sao. 

Indonesia có chiến thắng cảm xúc trước Philippines.

Tuy nhiên chiến thắng này vẫn để lại vết gợn cho bóng đá Indonesia bởi mới đây 1 thông báo từ Lực lượng cảnh sát thủ đô Jakarta cho biết 3 CĐV đội chủ nhà đến sân Bung Karno theo dõi trận đấu đang bị cơ quan chức năng bắt giữ bởi mang rượu cũng như pháo sáng vào khuôn viên sân, những vật dụng bị cấm hoàn toàn bởi LĐBĐ Indonesia. 

“Tôi có thể xác nhận rằng hiện có 3 người hâm mộ tuyển bóng đá Indonesia đã bị lực lượng cảnh sát tạm thời bắt giữ vì có hành vi cố tình vi phạm những quy định trong sân bóng ở trận đấu với Philippines”, Giám đốc lực lượng cảnh sát Jakarta, Susatyo Purnomo Condro nói. 

Về phần tuyển Indonesia, kỳ tích mà đoàn quân Tae-yong vừa tạo nên đã khiến CĐV bóng đá quốc gia này cũng như cánh truyền thông phấn khích tột độ. Chính sách nhập tịch từ LĐBĐ xứ Vạn Đảo đồng thời đã phát huy hiệu quả.


Nguyễn Việt Tùng | 22:47 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục