CĐV Hà Nội xé nát vết thương trong lòng Pires

10:51 Thứ hai 07/04/2014

Trong buổi giao lưu cùng với khán giả Thủ đô trên SVĐ Hàng Đẫy, gương mặt của cựu danh thủ bóng đá Pháp Robert Pires có đội chút “biến sắc” khi được hỏi về trận chung kết Champions League mùa giải 2005/06.

Chiều nay 6/4, trên SVĐ Hàng Đẫy, cựu danh thủ Robert Pires đã có buổi giao lưu cùng với NHM Hà Nội bên cạnh chiếc cúp danh giá nhất lục địa già.

Trong trang phục giản dị với áo sơ mi, quần tây Robert Pires luôn giữ được sự cởi mở, thân thiện cho dù trước đó anh đã di chuyển từ TP.HCM đến Hà Nội rồi đến thẳng sân Hàng Đẫy mà không kịp nghỉ ngơi.

Robert Pires bên cạnh chiếc cúp Champions League

Tại buổi giao lưu, Pires trả lời khá thẳng thắn những câu hỏi mà CĐV đưa ra. Khi được hỏi về kỷ niệm buồn nhất trong sự nghiệp, Pires không ngần ngại nói đó là ở trận chung kết Champions League 2006 giữa Arsenal và Barcelona.

"Chúng tôi đã đứng trước cơ hội lớn để vô địch, được nâng cao chiếc Cup Champions League danh giá mà mọi đội bóng đều mong muốn giành được. Tuy nhiên, chúng tôi đã để tuột nó khỏi tay đầy tiếc nuối trong ít phút cuối trận", Pires chia sẻ với CĐV Hà Nội.

Bất chấp vấn nạn chấn thương, Arsenal đã lọt vào chung kết Champions League mùa 2005/06 khi đánh bại cả Juventus và Real Madrid trên đường tới Paris. Tuy nhiên, ở trận cuối cùng, thảm họa đến sớm với Pháo thủ khi thủ thành Jens Lehmann bị thẻ đỏ. HLV Wenger sau đó buộc phải đưa ra quyết định khiến ông cũng đau lòng mỗi khi nhắc lại, rút Robert Pires ra để thay vào thủ môn Manuel Almunia.

"Trận chung kết Champions League mùa giải 2005/06 cũng là một cơn ác mộng của cuộc đời tôi. Được chơi trận chung kết Champions League là niềm mơ ước của bất cứ cầu thủ nào nhưng tôi chỉ được đá 18 phút. Tất cả người thân, bạn bè đều hiểu được sự thất vọng của tôi," Pires ngậm ngùi.

Trước câu hỏi đội nào sẽ vào đến chung kết UEFA Champions League năm nay, Pires cho rằng rất có thể Real và PSG sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết.

"Theo ý kiến cá nhân tôi, một trong hai chiếc vé của trận chung kết sẽ là của Real Madrid. Chiếc vé còn lại có thể là PSG, đội bóng được tăng cường lực lượng rất mạnh mùa này".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục