CĐV chửi Ronaldo đồng tính, Barcelona bị 'sờ gáy'

16:49 Thứ ba 05/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đang đối diện với án phạt nặng sau khi để các CĐV nhà chửi Cristiano Ronaldo là đồng tính ở trận El Clasico vừa qua.

CĐV Barca đã sỉ nhục Ronaldo. Ảnh: Internet.

Với sự thù địch rất lớn, không quá khó hiểu khi các CĐV Barcelona luôn dành những lời lẽ khó nghe cho Ronaldo. Không chỉ liên tục la ó mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha có bóng, các cules còn để lại một hình ảnh không đẹp, ngay trong giây phút mặc niệm huyền thoại Johan Cruyff.

Cụ thể, viện Lgbtfobia (gồm người đồng tính nữ, đồng tính nam, chuyển giới và lưỡng tính) đã tố cáo đến Ủy ban chống bạo lực của nhà nước về hành động xúc phạm giới tính của CĐV Barcelona với Cristiano Ronaldo. Theo đó, Ronaldo bị gọi là "kẻ đồng dâm", "hãy cút sang Moroco" trong lúc tưởng niệm Cruyff đầu trận.

Giám đốc Viện Lgbtfobia, ông Francisco Ramirez khẳng định: “Những hành vi đáng trách và đáng xấu hổ này có thể bị phạt theo luật thể thao đã được ban hành năm 2007. Các cầu thủ và trọng tài đã trở thành nạn nhân nhưng chưa có án phạt răn đe nào. Hành vi này là không thể chấp nhận được”.

Hiện Barcelona vẫn chưa lên tiếng về vụ việc nhưng chắc chắn, Ủy ban chống bạo lực sẽ tiến hành điều tra cáo bạo trên. Nếu Ủy ban thu thập đủ các chứng cứ chống lại Barcelona, đội bóng xứ Catalan có thể sẽ bị xử phạt rất nặng.

Tiểu Lam | 16:41 05/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục