CĐV Chelsea: "Thôi thì hãy trả Lukaku về lại Inter đi"

19:31 Thứ hai 16/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCác CĐV Chelsea bày tỏ sự ngưỡng mộ đến màn trình diễn của một tiền đạo trong trận giao hữu với Weymouth.

Một ngày sau trận thắng Crystal Palace tại vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận giao hữu kín với Weymouth tại đại bản doanh Cobham. Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã trao cơ hội cho những cầu thủ không thi đấu để có thêm cái nhìn tổng quan về các học trò. Một số cái tên đã được ra sân thi đấu là Thiago Silva, Reece James, Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi, Ethan Ampadu, Emerson Palmieri và Michy Batshuayi.

CĐV Chelsea:

 Batshuayi ghi đến 5 bàn thắng trong trận giao hữu với Weymouth.

Với đẳng cấp nhỉnh hơn, The Blues thi đấu áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 13-0. Trong đó, tiền đạo Batshuayi đã ghi được đến 5 bàn thắng. Chính điều này đã mang đến sự phấn khích với các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge. Một số fan có khiếu hài hước cho rằng việc tiền đạo người Bỉ đang có phong độ cao như thế thì đội nhà cũng chẳng cần tân binh Romelu Lukaku - bản hợp đồng trị giá đến 115 triệu euro. Trên trang mạng xã hội Twitter, một số CĐV viết:

CĐV Chelsea:

 "Mang Lukaku về Italia ngay đi."

CĐV Chelsea:

"Trao cho cậu ấy [Batshuayi] Quả bóng vàng đi."

CĐV Chelsea:

"Tôi hy vọng chúng ta có thể đưa Lukaku trở lại Inter Milan."

CĐV Chelsea:

"Chúng ta không thể thay thế anh ấy. Chúng ta không thể."

Ở mùa giải 2020/21, trong màu áo của Crystal Palace, Batshuayi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

Antonio Rudiger khen ngợi Lukaku

 
Đăng Huy | 18:33 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục