CĐV Chelsea phẫn nộ với mức giá rẻ mạt của David Luiz

17:25 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Luiz vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu chính thức cập bến Arsenal, David Luiz sẽ trở thành một "Judas" mới của thế giới bóng đá. Anh giành được nhiều vinh quang trong màu áo Chelsea, đã đi rồi lại trở về sân Stamford Bridge, và khi đã ở gần cuối sự nghiệp, hậu vệ này lại muốn chuyển đến chơi cho kình địch cùng thành phố.

Không chỉ tức tối vì sự phản bội của cầu thủ người Brazil, người hâm mộ Chelsea còn cảm thấy bực mình khi mức phí chuyển nhượng của anh chỉ là 8 triệu bảng Anh. Dù Luiz đã 32 tuổi nhưng đáng lí anh phải được định giá khá hơn bởi vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Blues, nhất là giữa lúc thị trường chuyển nhượng đang lạm phạt rất cao như hiện nay.

Arsenal cần làm gì trong mùa Đông để trở lại top 4? - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có Luiz với giá 8 triệu.

Một người phản ứng trước mức phí chuyển nhượng của David Luiz: "8 triệu ư, cái quái gì vậy! Hãy giữ anh ta làm phương án dự phòng đi!! Các người không thể coi thường một đội bóng như thế được!"

Người khác nói: "Wow, cái ban lãnh đạo chết tiệt, Lampard cũng chết tiệt luôn."

Có CĐV cho rằng giám đốc điều hành Marina Granovskaia của họ là một người khôn ngoan hơn thế: "8 triệu khi còn 2 năm hợp đồng? Đó không phải phong cách của Marina."

"Tôi không nói về Luiz nhưng bán anh ta với giá rẻ như vậy để làm kẻ thù của chúng ta mạnh hơn? Tôi không chắc về điều này đâu."

Xem lại video Arsenal tri ân Arsene Wenger:

Thanh Vũ | 16:30 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục