CĐV Chelsea đồng loạt đánh giá 1* nhà hàng của David Luiz

22:34 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea chưa thể bỏ qua hành động phản bội của David Luiz.

Việc các cầu thủ rời một đội bóng để chuyển đến chơi cho CLB cùng thành phố hoặc đối thủ cạnh tranh luôn là điều tối kị. Trong quá khứ, có không ít danh thủ đã bị gán mác Judas - kẻ phản bội đáng khinh nhất lịch sử loài người, vì chấp nhận khoác áo kình địch của đội bóng cũ.

Những ngày này, David Luiz của Chelsea là một cái tên như vậy. Hậu vệ người Brazil được cho sẽ trở thành người của Arsenal trong vài giờ tới, rời sân Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng chỉ 8 triệu bảng Anh.

luiz-ra-mat-te-hai-1

 Luiz đã chơi cho Chelsea từ nhiều năm trước.

Khỏi phải nói những người hâm mộ của The Blues đã phản ứng gay gắt như thế nào, họ thể hiện sự phẫn nộ của mình bằng những cơn bão bình luận trên mạng xã hội, chỉ trích cầu thủ này, thậm chí chuyển qua chỉ trích CLB vì đã bán người với giá rẻ mạt.

Chưa hết, CĐV của đội bóng áo xanh còn vào trang web của nhà hàng Babbo, nhà hàng do David Luiz sở hữu, đánh giá 1* và để lại hàng loạt bình luận tiêu cực, dù cho Babbo cũng thuộc sở hữu của một cầu thủ Chelsea khác là Willian.

Một người đánh giá: "Chính xác là một đống rác, toàn rắn là rắn", người khác viết: "Tôi không biết đồ ăn của các người ra sao nhưng tay chủ thì quá xảo trá."

Những người khác đánh giá "công tâm" hơn, ít nhất là họ đã nhận xét về chính nhà hàng: "Dịch vụ quá tệ, đồ ăn kém. Không đề xuất", "Đồ ăn quá tệ, nhân viên chậm chạp, ai cũng chụp ảnh với con rắn có cái đầu xù. Không đề xuất."

Video top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Arsenal:

Thanh Vũ | 21:45 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục