CĐV Chelsea: 'Cảm ơn tuyển Pháp vì đã không gọi cầu thủ của chúng tôi'

21:17 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnN'golo Kante không hội quân cùng tuyển Pháp đợt này, có thể ở lại Chelsea tập trung cho phục hồi sau chấn thương.

N'golo Kante của Chelsea vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương cuối mùa giải trước. Mùa này, anh đã góp mặt 2 trận Premier League cho The Blues, tuy nhiên chủ yếu vào sân lấy cảm giác. HLV Frank Lampard cho rằng đợt nghỉ để tập trung cho tuyển quốc gia này sẽ là thời điểm thích hợp để Kante nghỉ ngơi, do đó đã đề nghị đội tuyển Pháp không triệu tập tiền vệ này.

Allegri ra đi, đâu là cái tên sẽ được Juventus trao 'ấn kiếm'? - Bóng Đá

 Deschamps từng chơi cho Chelsea 1 mùa.

HLV Didier Deschamps đã đồng ý, không điền tên Kante vào đội hình tập trung tháng 9. Hành động này của Deschamps đã khiến CĐV Chelsea cảm thấy biết ơn, một người bình luận: "Rất nể trọng Didier Deschamps vì đã không gọi K'golo Kante lên tuyển Pháp. Chấn thương của Kante hiện đang khá nhẹ nhưng Lampard đã trực tiếp đề nghị nên để anh ấy tiếp tục nghỉ ngơi. Ông ấy đã đồng ý, nhiều người khác sẽ không làm như vậy."

"Đúng vậy, Pháp có thể thi đấu mà không có Kante, còn Chelsea thì không."

Didier Deschamps từng có mùa giải 1999/2000 chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge, nhiều người hâm mộ cho rằng đây là một cách để ông trả ơn CLB: "Cách thức tuyệt hảo để trả ơn cho đội bóng ông ấy từng khoác áo."

"Một ngày khoác màu áo xanh thì mãi mãi là người Blue."

Tới đây, Les Bleus sẽ có 2 trận vòng loại EURO 2020 với Andorra và Albania.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea ở Champions League: 

Hoài Thu | 20:20 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục