CĐV Bình Dương và tham vọng vươn tầm Châu Á

23:48 Thứ sáu 26/12/2014

Ông Nguyễn Viết Hùng – Phó chủ tịch Hội CĐV bóng đá Bình Dương khẳng định mong muốn sẽ tạo nên một cuộc đột phá trong hoạt động của hội năm 2015 theo hướng chuyên nghiệp hơn, thậm chí CĐV Bình Dương sẽ mang hình ảnh đẹp ở đấu trường Châu Á.

Hội CĐV Bình Dương là hội CĐV hiếm hoi có nhà tài trợ

Hôm 24/12, hội CĐV bóng đá Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ mới. Đây là hội CĐV hiếm hoi ở Việt Nam nhận được sự tài trợ của các doanh nghiệp, thậm chí năm nay có đến 3 nhà tài trợ đồng hành với số tiền gấp 3 lần so với các năm trước. Lý giải về quyết định tài trợ cho hội CĐV Bình Dương trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang khó khăn như hiện nay, đại diện nhà tài trợ – Ngân hàng BIDV khẳng định: “Chúng tôi nhận thấy cách làm của hội CĐV Bình Dương đang ngày càng chuyên nghiệp hơn và có thể quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, đấy là yếu tố mà chúng tôi muốn gắn bó với hoạt động của hội”.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Viết Hùng – Phó chủ tịch Hội CĐV bóng đá Bình Dương thì hội đã lên kế hoạch một cách chi tiết cho mùa giải 2015 nhằm kéo khán giả đến sân Gò Đậu đông hơn, đặc biệt tạo nên hình ảnh ấn tượng trên khán đài. “Chúng tôi đã thành lập các chi hội ở những khu công nghiệp, các địa điểm khác nhau nhằm tạo điều kiện cho mọi người được đến sân theo dõi CLB Bình Dương thi đấu. Năm vừa qua, chúng tôi đã tổ chức cho các CĐV đi cổ vũ đội nhà khi thi đấu sân đối phương, và đã đạt được những thành công, năm nay chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn với những chính sách hỗ trợ cho các hội viên. Ngoài ra, năm nay Bình Dương sẽ thi đấu ở AFC Champions League nên chúng tôi cũng tính đến việc đi ra nước ngoài để đồng hành cùng đội bóng. Chúng tôi xác định CĐV là một phần sức mạnh của CLB, đội bóng đã mạnh rồi thì hội CĐV cũng không thể thua kém được.”

Theo như lời ông Hùng thì người hâm mộ khi gia nhập hội viên Hội CĐV Bình Dương sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như được miễn phí vé vào xem, nước uống miễn phí, thẻ ATM miễn phí… Với một chi phí gia nhập chỉ hơn 100 nghìn đồng. Đặc biệt, những sinh viên, học sinh cũng sẽ nhận được ưu đãi tốt hơn. “Chúng tôi đang có những kế hoạch trẻ hóa lực lượng CĐV, chính họ sẽ làm nên sự cuồng nhiệt trên khán đài”.

Mộc Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục