CĐV Barca ủng hộ CLB chiêu mộ cái tên này làm đối tác cho Messi

17:22 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnBarca Universa đã thực hiện cuộc thăm dò ý kiến của hơn 6500 người hâm mộ Blaugrana về việc chiêu mộ 1 cái tên.

Mới đây, Man City xác nhận Sergio Aguero sẽ rời CLB vào cuối mùa giải năm nay. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, và anh với CLB đã đi đến quyết định “cắt đứt lương duyên” sau 10 năm gắn bó. Thông báo chính thức đưa ra khiến không ít người hâm mộ The Citizens cảm thấy tiếc nuối.

Có thể nói Aguero là “huyền thoại sống” của Man City. Trong một thập kỷ cống hiến, Aguero đã ghi đến 254 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn đưa về phòng truyền thống của CLB 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield.

Massive poll reveals Barcelona fans in favour of Aguero signing - Bóng Đá

 Số đông CĐV mong muốn Barca chiêu mộ Aguero.

Điểm đến tiếp theo của El Kun cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Truyền thông cho rằng tiền đạo 32 tuổi sẽ gia nhập Barcelona bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đích thân Lionel Messi thuyết phục BLĐ đưa Aguero đến Camp Nou bởi họ là đôi bạn thân thiết ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mới đây, Barca Universa đã thực hiện cuộc thăm dò ý kiến của hơn 6500 người hâm mộ rằng Blaugrana có nên chiêu mộ Aguero. 58% số phiếu ủng hộ CLB thực hiện thương vụ này. Số còn lại phản đối bởi họ nghi ngờ tuổi tác và chấn thương gần đây khiến El Kun không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 16:24 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục