CĐV Barca phẫn nộ: "Đúng vậy, hắn ta lười biếng và yếu đuối, chả xứng đáng chơi cho đội bóng này"

07:41 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ nhà đương kim vô địch La Liga gay gắt, lên án 1 cái tên.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan mang về nhiều bản hợp đồng mới, tiêu biểu như Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Cùng với đó, thượng tầng Blaugrana cũng thanh lý bớt một số cái tên không còn nằm trong tính toán của CLB, Philippe Coutinho chính là gương mặt phải ngậm ngùi rời Camp Nou.

Philippe Coutinho hiện đang chơi cho Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn, có điều khoản mua đứt dành cho Hùm xám xứ Bavaria. Mặc dù có nhiều màn trình diễn đỉnh cao và toả sáng tại Allianz Arena, góp phần đẩy Thomas Muller lên ghế dự bị, nhưng ngôi sao sinh năm 1992 vẫn bị cựu tiền vệ của Bayern Munich, Dietmar Hamann chỉ trích gay gắt. Ông cho rằng cựu sao Liverpool chỉ đang thể hiện được 50% tài năng của bản thân.

Trước viễn cảnh này, nhiều CĐV yêu mến Barcelona cũng dựa vào đó mà lên tiếng, tiếp tục chỉ trích Coutinho, cho rằng đây chính là lý do khiến anh trở thành "bom xịt" tại Camp Nou.

Barcelona: Fans react to Dietmar Hamann’s comments about Philippe Coutinho - Bóng Đá

Đến Bayern, Coutinho vẫn không thoát khỏi chỉ trích.

"Đó (gương mặt thất vọng) chính xác là những gì Coutinho thể hiện ở Barcelona.", tài khoản @LioneI10i_ nhận xét.

"Coutinho chỉ thể hiện được 0.5% bản thân tại Barcelona.", tài khoản @Messi_less cười nhạo.

"Hắn ta đúng là lười biếng và yếu đuối, chẳng xứng đáng chơi cho cả Barcelona lẫn Bayern Munich.", tài khoản @DeJustiz chỉ trích.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 06:55 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục