CĐV Barca 'khủng bố' Instagram, kêu gọi Bellerin trở lại

21:35 Chủ nhật 11/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBức ảnh mới được Hector Bellerin đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã phải hứng chịu một vụ ‘khủng bố’ không được liên quan cho lắm của các CĐV Barcelona.

Rời Tây Ban Nha và chuyển đến xứ sở sương mù vào năm 2011, Hector Bellerin đã bứt phá và trở thành một thành viên chính thức của đội 1 Arsenal ở mùa giải 2014/15.

CĐV Barca 'khủng bố' Instagram, kêu gọi Bellerin trở lại - Bóng Đá

 

Sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Pháo thủ thành London, Hector Bellerin nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đuổi của đội bóng cũ Barcelona. Ngay khi phiên chợ Hè năm nay chính thức mở cửa, thông tin về mối quan tâm mà Barca giành cho Bellerin lập tức trở thành một chủ đề hot được bàn tán rộng khắp trên các phương tiện truyền thông.

CĐV Barca 'khủng bố' Instagram, kêu gọi Bellerin trở lại - Bóng Đá

 

Các cổ động viên của Barcelona đang là những người dành nhiều hy vọng cho thương vụ này nhất. Bằng chứng là họ đã ‘tấn công’ một bức ảnh mà Bellerin đăng tải lên trang Instagram cá nhân, mặc dù điều họ muốn không liên quan đến bức ảnh cho lắm. Những dòng bình luận “Hãy đến Barca”, “Chào mừng trở lại Barcelona” hay “Barca đang rất cần anh” liên tục xuất hiện ở phía bên dưới bức ảnh. Có lẽ tình trạng này sẽ còn kéo dài đến khi Bellerin thực sự chuyển đến Barca, hoặc đội bóng xứ Catalan đạt thỏa thuận chiêu mộ một hậu vệ đẳng cấp ngang bằng hoặc có thể là hơn ngôi sao người Tây Ban Nha.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:45 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục