CĐV Barca chỉ trích đội nhà: "Chúng ta đúng là nỗi xấu hổ của bóng đá Tây Ban Nha"

08:18 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã phản ứng với động thái "ăn mừng sớm" của trang chủ CLB.

Như đã đưa tin, Barcelona đang dần ổn định trở lại ở mùa giải hiện tại. Đội bóng xứ Catalan sau chuỗi trận bất bại liên tiếp đã đánh bại Real Madrid để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Bên cạnh đó, chiến thắng mới đây trước Slavia Praha cũng giúp cho thầy trò HLV Ernesrto Valverde dẫn đầu bảng F Champions League 2019/20. 

Thành công chung của Barcelona đến từ sự trở lại của những công thần quan trọng trong đội hình, cụ thể là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina luôn là biểu tượng chiến thắng của đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, tài năng của thủ thành Marc-Andre ter Stegen cũng là yếu tố quan trọng giúp Blaugrana có được chuỗi trận thăng hoa vừa qua.

Chính vì điều này, trang chủ Barcelona mới đây đã hồ hởi, đăng một dòng trạng thái đầy phấn khích: "Dẫn đầu tại La Liga lẫn bảng F Champions League. Có đội nào làm được điều tương tự như chúng tôi không?". Chính dòng trạng thái này của trang chủ đội bóng đang khiến đông đảo CĐV Barcelona phẫn nộ. Các Cules cho rằng còn quá sớm để "ăn mừng" như vậy.

Barcelona fans react to the club’s recent post on Twitter - Bóng Đá

CĐV Barca không hài lòng với sự tự mãn của đội bóng.

"Bình tĩnh nào, chúng ta vẫn đang chơi tệ.", tài khoản LaMasia nhận xét.

"Ngay cả khi có Messi và Ter Stegen, nhiều lúc chúng ta vẫn đá rất tệ. Chờ xem đội bóng sẽ bị sẩy chân vào tháng 4 hay không là biết.", tài khoản Abhinav Anurag bình luận.

"Chúng ta đúng là nỗi xấu hổ của bóng đá Tây Ban Nha.", tài khoản @s0cc3ry tức giận cho biết.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:30 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục