CĐV Arsenal vùng lên, quyết không mua áo đấu mới

10:47 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnMột làn sóng tẩy chay rất lớn đang được các CĐV Arsenal triển khai ngay trên chính trang chủ của đội bóng.

Trong những mùa giải gần đây, thành tích mà Arsenal đạt được đã đi xuống thấy rõ. Cụ thể như mùa trước, Pháo Thủ đã không thể góp mặt trong top 4 tại Premier League, cũng như mất đi tấm vé dự Champions League mùa tới.

Đây là hệ quả từ những chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý của giới lãnh đạo đội bóng khiến chất lượng đội hình không còn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ. Điển hình như mùa này, ông chủ Stan Kroenke chỉ duyệt chi 45 triệu bảng để HLV Unai Emery mua sắm. Với số tiền ít ỏi này, rất khó để chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể bổ sung những cầu thủ chất lượng cho mùa bóng mới.

CĐV Arsenal vùng lên, quyết không mua áo đấu mới - Bóng Đá

  Các CĐV Arsenal đã triển khai làn sóng phản đối ngay trên chính trang chủ của đội bóng.

Như “giọt nước tràn ly”, mới đây khi Arsenal phát động chiến dịch quảng bá những mấu áo đấu mới, đó cũng chính là thời cơ để NHM Pháo Thủ thể hiện tiếng nói của mình.

Ngay trên trang chủ của Pháo Thủ, chiến dịch “#WeCareDoYou” (tạm dịch: chúng tôi quan tâm, còn ông thì sao) đã được phát động. Theo đó các CĐV Arsenal đã kêu gọi nhau không mua áo đấu mới của đội để phản đối ông chủ Stan Kroenke. Được biết chiến dịch này sẽ chỉ kết thúc khi vị tỷ phú người Mỹ đồng ý bỏ thêm tiền để HLV Unai Emery mua sắm.

Video phong cách chiến thuật của Arsenal:

Kỳ Anh | 10:15 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục