CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt "kỷ lục gia" 21 tuổi

07:59 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Arsenal muốn CLB bán đứt 1 cầu thủ để tích góp thêm chi phí theo đuổi những mục tiêu chuyển nhượng.

Joe Willock đến với Newcastle United vào tháng 2/2021 theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1999 đã thể hiện được giá trị của mình bằng những bàn thắng quan trọng cho Chích Chòe dù không được thường xuyên đá chính.

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

Willock thi đấu thăng hoa trong màu áo Newcastle.

Tính đến thời điểm hiện tại, Willock đã ghi được 7 bàn sau 13 lần ra sân cho Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Và mới đây, với bàn thắng vào lưới Sheffield United, anh đã trở thành kỷ lục gia của giải đấu số 1 xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ trẻ nhất nhả đạn đều đặn trong 6 trận liên tiếp. Chính phong độ săn bàn đáng nể của tuyển thủ U21 Anh đã khiến cho HLV Steve Bruce bị mê hoặc. Và Chích Chòe đang hướng tới thuyết phục Arsenal mua đứt cầu thủ 21 tuổi.

Nhận được thông tin này, các CĐV The Gunners bày tỏ sự phấn khích. Một số fan đã đăng đàn trên trang mạng xã hội Twitter thể hiện lòng ủng hộ:

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

"Bán Willock đi vì chúng ta cần tiền mua Grealish chứ không phải Odegaard."

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

"Hãy lấy 30 triệu bảng từ Willock và chi vào thương vụ này ngay [Emi Buendia]."

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

"Một ý tưởng hay."

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

"Chúng ta nên bán Willock đi và để tiền mua Jack Grealish. Chúng ta có thể lấy 30-40 triệu từ việc bán Willock và thêm một ít tiền nữa, chúng ta sẽ mua được cậu ta."

CĐV Arsenal ủng hộ CLB bán đứt

"Tôi rất yêu quý Willock nhưng thật sự khả năng của cậu ta không phù hợp với phong cách của Arsenal. Cậu ta có vẻ phù hợp với Newcastle hơn. Chúng ta có thể bán cậu ta đi để có thêm tiền để mua những cầu thủ phù hợp như Buendia, Aouar, Odegaard,..."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Đăng Huy | 07:01 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục