CĐV Arsenal dùng Kane sỉ vả Tottenham

23:26 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sportbible, CĐV Arsenal đã sử dụng Harry Kane để đồng loạt buông lời chế giễu Tottenham Hotspur.

 

Đã rất lâu rồi trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur mới thiếu vắng Harry Kane, người chuyển đến Bayern Munich vào hè 2023. Không có Kane, Spurs vẫn chơi tốt trước Arsenal ngay tại Emirates.

Sau 90 phút, Son Heung-min và các đồng đội hòa Pháo thủ với tỷ số 2-2. Son là người hùng của Spurs khi đóng góp một cú đúp.

Với sự thâm thù giữa Arsenal và Tottenham, dễ hiểu khi CĐV đội chủ nhà phản ứng thái quá. Nếu có cơ hội, CĐV Arsenal sẵn sàng chọc tức Gà trống và trận đấu mới đây cũng không ngoại lệ.

CĐV Pháo thủ đã bày tỏ suy nghĩ về việc Kane rời khỏi Tottenham bằng một câu khẩu hiệu tàn bạo. Người ta đã nghe thấy CĐV Arsenal đồng loạt lên tiếng: "Harry Kane, cậu ấy đã rời đi vì Tottenham mấy người thật khốn nạn".

Arsenal fans sing brutal Harry Kane Tottenham Hotspur chant in North London derby - Bóng Đá

 CĐV Arsenal dùng Kane để chọc tức Tottenham tại Emirates.

Kane hiện tại đang thăng hoa ở Bayern với 7 bàn sau 5 trận tại Bundesliga. Vào ngày hôm qua, chân sút người Anh vừa lập hat-trick giúp Die Roten đè bẹp Bochum 7-0.

Trong khi đó, Tottenham không Kane đang chơi ổn tại Premier League. Sau 6 vòng đầu tiên, Spurs tích góp 14 điểm, qua đó xếp thứ 4 trên BXH. 

Lữ Phong | 22:28 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục