CĐV Arsenal điên tiết: "Thật vô nghĩa khi giữ cậu ta ở lại"

10:38 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnCác fan Arsenal đang tỏ ra rất khó chịu với quyết định từ phía ban lãnh đạo Arsenal.

Danny Welbeck đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh mắc chấn thương mắt cá chân cực kỳ nghiêm trọng trong trận đấu với Sporting Lisbon vào tháng 11 và đành phải chia tay phần còn lại của mùa giải.

Welbeck được Arsenal mua từ Manchester United với giá 16 triệu bảng vào năm 2014. Tiền đạo 28 tuổi thi đấu khá ổn định mỗi khi được trao sự tin tưởng, thế nhưng những chấn thương dài hạn đã trở thành rào cản lớn nhất trong bước đường sự nghiệp của anh.

CDV Ars ghét Welbeck - Bóng Đá

 Emery rất có thể sẽ giữ Welbeck ở lại.

Trong 88 lần ra sân tại Premier League, "thánh lốp" chỉ ghi được vỏn vẹn 16 bàn thắng. Con số khiêm tốn này khiến các cổ động viên ngày càng đánh mất hy vọng vào anh. Được biết, hợp đồng của Welbeck sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và rất có thể anh sẽ tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mirror, ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc quyết định giữ anh ở lại Emirates trong mùa giải tới. Và điều này đang vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. 

Một cổ động viên đăng trên Tweet: "Arsenal cần phải hạ thấp tiền lương của Welbeck, cậu ấy luôn dính chấn thương, thật vô nghĩa khi giữ cậu ấy ở lại."

Một người khác cho biết: "Chúng ta sẽ không bao giờ tiến bộ nếu câu lạc bộ tiếp tục với những quyết định tầm thường. Hãy để cậu ta ra đi."

Trường Sơn | 09:36 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục