CĐV Arsenal: "Để cậu ấy đá chính hoặc chúng tôi sẽ nổi loạn"

14:49 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnBom tấn đắt giá nhất lịch sử Arsenal đã không được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Newcastle.

Arsenal sẽ đón tiếp Burnley trên sân nhà Emirates trong trận đấu sớm Premier League cuối tuần này, Pháo thủ đang hướng đến mục tiêu nối dài mạch thắng của mình sau khi giành được 3 điểm nhọc nhằn trước Newcastle ở vòng đấu đầu tiên.

Dù cả ba tân binh David Luiz, Dani Ceballos và Nicolas Pepe đã được đăng kí trong đội hình xuất phát, nhưng họ đều phải ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Unai Emery chỉ tung Ceballos và Pepe vào sân trong hiệp hai. Rõ ràng đây không phải là điều cổ động viên Pháo thủ mong muốn.

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng đang là cái tên được họ mong đợi nhất, Arsenal chẳng có lí do gì để bỏ ra đến 72 triệu bảng cho Pepe và tiếp tục để anh ngồi dự bị trong trận gặp Burnley. Hơn nữa, những đối thủ tiếp theo của Pháo thủ sẽ là hai đội bóng vô cùng khó chơi, Liverpool và Tottenham, nên cuối tuần này là thời điểm thích hợp nhất để Pepe đá chính.

https://gunnersphere.com/2019/08/tabloid-talk/start-him-or-we-riot-he-is-more-than-ready-many-arsenal-fans-demand-6ft-star-vs-burnley/ - Bóng Đá

 Pepe được kì vọng rất lớn.

Trên trang twitter của câu lạc bộ, nhiều người hâm mộ đã đồng loạt yêu cầu Pháo thủ để Pepe được đá chính trước Burnley. Dưới đây là một số bình luận nổi bật:

"Aubameyang-Lacazette-Pepe, bộ ba này phải có mặt trên hàng công."

"Tôi thực sự hi vọng anh ấy sẽ được ra sân và ghi bàn."

"Để cậu ta đá chính hoặc chúng tôi sẽ nổi loạn."

Huỳnh Phong | 14:30 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục