CĐV Anh đối mặt với lệnh cấm uống rượu ở vòng 1/8

18:43 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận CĐV tuyển Anh một lần nữa đối diện lệnh hạn chế sử dụng cồn khi thầy trò Gareth Southgate đá vòng 1/8.

Người hâm mộ đội tuyển Anh một lần nữa sẽ phải chịu những hạn chế về việc uống rượu – bao gồm cả bia có nồng độ thấp – khi họ trở lại Gelsenkirchen thi đấu vòng 1/8.

Đầu tháng này, khi Tam sư mở màn chiến dịch gặp Serbia, những người hâm mộ cũng đối diện lệnh hạn chế này. Đây được đánh giá là một cặp đấu có rủi ro cao xuất hiện những hình ảnh bạo loạn.

Được biết, trận đấu đầu tiên tổ chức ở Gelsenkirchen đã được cảnh sát trưởng địa phương Peter Both đánh giá có rủi ro cao. Ông cảnh báo về khả năng xuất hiện 500 côn đồ bên phía CĐV Serbia sẽ gây rắc rối.

CĐV Anh bị hạn chế dùng bia ở vòng 1/8.

Sau trận ra quân, thầy trò Gareth Southgate thi đấu ở Frankfurt và Cologne, những nơi không có hạn chế tương tự. Dù vậy, trận sắp tới tại Gelsenkirchen của Anh sẽ rất khác.

CĐV từng thất vọng trước những hạn chế, trong đó một số ý kiến cho rằng điều đó khiến nhóm người hâm mộ phải ở lại các quán bar địa phương, dẫn đến việc trì hoãn đến sân vận động.

Lữ Hoàng Phong | 18:43 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục