Cay đắng! Màn ăn mừng của Ronaldo tái hiện trên sân Bernabeu

04:53 Thứ tư 02/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Emmanuel Dennis của Club Brugge đã khiến người hâm mộ Real Madrid phải "cay sống mũi" với pha ăn mừng quen thuộc trong nhiều năm tại Bernabeu...

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin với hy vọng sẽ kiếm được 3 điểm đầu tiên tại Champions Legue mùa này. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia chưa bao giờ là chính họ kể từ khi chia tây chân sút vĩ đại nhất lịch sử - Cristiano Ronaldo - vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi người hâm mộ Los Blancos kỳ vọng vào một khởi đầu thuận lợi, Real Madrid bất ngờ thủng lưới ở phút thứ 9. Đội khách Club Brugge tổ chức phản công nhanh. Percy Tau thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang cho Emmanuel Dennis dứt điểm hạ gục thủ thành Courtois.

Chưa hoàn hồn sau bàn thua này, đội chủ nhà tiếp tục phải nhận thêm một "gáo nước lạnh" nữa ở phút 39. Lần này, cái tên xuất hiện trên bảng tỉ số vẫn là chàng tiền đạo người Nigeria. Nhưng ấn tượng lớn sau đó chính là "cay đắng cho Real Madrid", khi Dennis tái hiện lại pha ăn mừng kinh điển của CR7.

 - Bóng Đá

 Real Madrid thủng lưới và nhận thêm pha ăn mừng cay đắng từ đối thủ.

Không biết người hâm mộ Los Blancos đang trông chờ vào Eden Hazard hay Vicinius Jr, nhưng rõ ràng chưa một ai có thể thay thế được tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Những gì mà tiền đạo bên phía Brugge thể hiện sau bàn thắng thứ hai chính là nhát dao làm tan nát trái tim của họ.

Đội hình Real Madrid đấu Brugge:

Trung Quân | 04:15 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục