Cay cú vụ Thiago, CĐV Barca đòi “tống cổ” Fabregas

14:00 Thứ ba 16/07/2013

Hai báo thân Barcelona, Sport và El Mundo Deportivo cho biết các CĐV đội bóng đang rất tức giận với Fabregas và cho rằng anh là nguyên nhân chính khiến Thiago phải ra đi.

Cả Sport và El Mundo Deportivo đều tiết lộ rằng họ nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các CĐV Barcelona về việc Thiago rời khỏi Barcelona để đầu quân cho Bayern Munich. Nhiều CĐV chỉ trích chủ tịch Sandro Rosell, HLV Tito Vilanova và các thành viên BLĐ Barcelona, nhưng cũng có không ít lời chỉ trích nhắm tới tiền vệ Cesc Fabregas.


Mới chỉ cách đây 2 năm, Fabregas còn được Barcelona chào đón như người hùng khi trở về với đội bóng cũ sau 7 năm chơi bóng ở Anh. Tiền vệ 26 tuổi này được đánh giá như một sự thay thế hoàn hảo cho Xavi và Andres Iniesta.

Tuy vậy, kể từ khi khoác áo Barcelona, Fabregas thường không được chơi ở vị trí sở trường của mình, và cũng không đạt được phong độ cao nhất. Đã có một thời gian anh được đẩy lên đá tiền đạo, rồi lại bị chê trách khi không ghi được nhiều bàn thắng. Dường như các CĐV Barcelona đang mất dần kiên nhẫn đối với anh.

Một CĐV trả lời phỏng vấn của El Mundo Deportivo: “Tôi biết Cesc Fabregas rất xuất sắc, tài năng của anh ta không thể phủ nhận. Nhưng có lẽ Fab đã quá quen với bóng đá Anh và không còn bắt nhịp kịp thời với lối đá tiki-taka của Barcelona nữa.”

Khi tin về việc Thiago có thể ra đi chỉ với mức giá 20 triệu euro, nhiều fan khác của Barca lại cho rằng chính Fabregas là thủ phạm gây ra điều này. Họ cho rằng Thiago là cầu thủ xuất sắc hơn, nhưng sự có mặt của Fabregas đã khiến anh không được ra sân nhiều như mong đợi và phải rời khỏi đội bóng.

Một fan khác cho biết: “Tôi nghĩ Fabregas đã gây nhiều áp lực lên Thiago, và cậu ấy đã phải ra đi. Thà rằng mọi chuyện cứ như cũ, Fabregas ở Arsenal, còn Thiago với chúng tôi.

Một tờ báo khác cũng cho biết khi họ mở bình chọn hỏi rằng liệu các CĐV có muốn Cesc Fabregas trở về Premier League hay không, đa số đều chọn câu trả lời “Có.”
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục