Cay cú vì Man City bị loại, Mancini chửi... đồng nghiệp

09:38 Thứ tư 26/09/2012

HLV Roberto Mancini của Man City đã dành những lời lẽ chỉ trích nặng nề hướng tới người đồng nghiệp Paul Lambert của Aston Villa sau trận đấu giữa 2 đội tại Capital One Cup 2012.

Ở trận đấu đó, Man City dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng đã bất ngờ để thua với tỷ số 2-4 sau 120 phút thi đấu. Sau trận, Mancini đã hướng sự giận giữ của mình tới... người đồng nghiệp bên phía Aston Villa.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi với Lambert. Tôi không hề nói gì với ông ấy mà chỉ than phiền với trọng tài thứ 4. Thế nhưng, ông ta rất thích can thiệp vào câu chuyện và khiến tôi rất khó chịu", Mancini bực tức.

"Có một số HLV luôn cố gắng tỏ ra to mồm trên băng ghế chỉ đạo nhưng sẽ là tốt hơn nếu họ ngậm miệng lại".

Đây không phải là lần đầu tiên Mancini gặp rắc rối với các HLV tại Premier League. Trước đó, trong trận derby thành Manchester với Man Utd hồi tháng 4/2012, Mancini và Ferguson cũng từng to tiếng với nhau ngay trong trận đấu. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng từng gặp rắc rối với Mark Hughes (Fulham) và David Moyes (Everton) trước đó.

Gần nhất là trước trận đấu với Arsenal. Mancini đã chỉ trích đồng nghiệp Wenger là một kẻ hay lèm bèm và khi nào cũng kêu ca về chuyện Man City chi tiêu quá nhiều cho chuyển nhượng.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục