Cay Barca, Real bỏ “núi tiền” nâng cấp Bernabeu

10:41 Thứ bảy 01/02/2014

Mới đây, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tiết lộ kế hoạch nâng cấp Santiago Bernabeu trở thành SVĐ hoành tráng nhất thế giới.

Khoảng hơn một tuần trước đây, báo giới Tây Ban Nha đã đưa tin về kế hoạch nâng cấp sân Nou Camp của ban giám đốc Barcelona. Mặc dù, Nou Camp đang là SVĐ lớn nhất châu Âu nhưng Barca vẫn chưa hài lòng với “thánh địa” của mình.

Real muốn biến Bernabeu thành SVĐ hoành tráng nhất thế giới

“Con gà tức nhau tiếng gáy”, những người lãnh đạo Real Madrid không thể ngồi yên nhìn đại kình địch qua mặt. Đội bóng Hoàng gia cũng đang chuẩn bị kế hoạch nâng cấp Santiago Bernabeu trở thành SVĐ hoành tráng nhất thế giới.

Theo đó, “thánh địa” của Real sẽ được mở rộng. Ngoài việc tăng sức chứa của sân (hiện tại là hơn 85.000 chỗ ngồi), và có thêm mái che, khu vực quanh SVĐ Bernabeu còn có cả trung tâm mua sắm, khách sạn và bảo tàng.

Theo kế hoạch, Real sẽ hoàn thiện việc nâng cấp Bernabeu vào năm 2017. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia phải chi ra 400 triệu euro cho dự án này.

Chủ tịch Perez của Real Madrid cũng cho biết thêm kế hoạch sửa chữa và nâng cấp sân Bernabeu đã có từ tháng 10/2012. Đây là một kế hoạch lớn để nâng cao hình ảnh của một SVĐ vốn đã là biểu tượng của thủ đô Madrid. Sân Bernabeu đã từng trải qua hai lần cải tạo kể từ khi ra đời, lần đầu tiên là vào năm 1982 để chuẩn bị cho World Cup và lần sau đó là năm 2011.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục