Cavani: “Thật vui khi được đồng hành cùng cậu ấy ở Man Utd”

22:45 Chủ nhật 11/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao PSG cảm thấy rất ấn tượng với chàng trai đồng hương vừa cập bến Old Trafford.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Edinson Cavani tại PSG

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đã chào đón Edinson Cavani. El Matador cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do và hứa hẹn sẽ giúp hàng công của Red Devils có thêm sức mạnh.

Ngoài Edinson Cavani, Manchester United còn chiêu mộ thành công 1 cầu thủ khác đến từ Uruguay, đó là Facundo Pellistri. Chàng trai 18 tuổi từng có quãng thời gian chơi bóng tại Penarol và để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, với người hâm mộ Red Devils, năng lực của anh vẫn còn bị hoài nghi.

CAVANI: I LOVE THE WAY PELLISTRI PLAYS - Bóng Đá

 Facundo Pellistri trong màu áo Penarol.

Mới đây, Edinson Cavani đã đưa ra lời nhận xét về Facundo Pellistri. Trả lời phỏng vấn trên website của Manchester United, El Matador chia sẻ:

“Pellistri còn rất trẻ và tôi thực sự thích cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá Nam Mỹ điển hình, có sự tinh quái trong lối chơi. Pellistri còn phải học hỏi rất nhiều nhưng cậu ấy cũng có thể mang lại không ít những điều tích cực. Ở Penarol, chàng trai này đã thể hiện những gì có thể làm. Tôi đã có cảm tình với Pellistri ngay từ khi cậu ấy mới ra mắt đội 1.

Cậu ấy đến Manchester United để quyết tâm học hỏi, trưởng thành và đóng góp những điều tốt đẹp cho nơi đây. Pellistri đang có 1 trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, tôi rất vui khi được gặp cậu ấy và cùng đồng hành trong cuộc hành trình mới này.”

Faro | 21:47 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục