Cavani sẽ bắn hạ 'kền kền'

10:39 Thứ bảy 27/07/2013

Tân HLV 47 tuổi của PSG, Laurent Blanc tiết lộ rằng tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani có thể sẽ được ra sân trong trận đấu giao hữu giữa PSG và Real Marid vào chủ nhật ngày 01/8 tới.

Laurent Blanc tiết lộ rằng Paris Saint-Germain đã phải bỏ ra số tiền lên đến 64 triệu Euro để có được chân sút Edinson Cavani trong mùa hè này. Và Blanc cho rằng Cavani sẽ trở thành một cây cung bắn hạ bầy 'kền kền' nếu được ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán với gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Marid.

Edinson Cavani có khả năng sẽ ra sân trong trận giao hữu với Real Madrid. Ảnh:Internet.

Cavani sẽ chính thức tham gia cùng các đồng đội mới ở PSG vào cuối tuần này trong các buổi tập tại Gothenburg (Thuỵ Điển). Sau đó, HLV người Pháp sẽ đánh giá tình trạng thể chất của tiền đạo người Uruguay, trước khi đưa ra quyết định về sự tham gia của Cavani trong trận đấu ngày hôm sau.

"Edinson sẽ đến Paris vào thứ Bảy này. Chúng ta phải kiểm tra tinh trạng sức khoẻ của anh ấy. Còn Thiago Silva đã đến vào hôm thứ Năm. Chúng tôi sẽ xem xét nếu họ đã sẵn sàng cho trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ không nói trước được những rủi ro. "

Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng này sẽ mang nhiều ý nghĩa, Carlo Ancelotti sẽ có lần đụng độ với đội bóng cũ PSG lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi les Parisiens vào đầu mùa hè này và Zinedine Zidane - hiện là Giám đốc thể thao của Real Madrid – sẽ đối diện với người đồng đội thân thiết ở tuyển Pháp, Laurent Blanc.

Trong khi đó tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ có chuyến đi trở lại quê hương, khi trận đấu được diễn ra tại Thuỵ Điển. Blanc cho rằng học trò của mình sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời và anh là niềm tự hào của đất nước này.

Paris Saint-Germain sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô Ligue 1 vào danh ngày 03 tháng 8 tới, trong trận đấu đầu tiên với Bordeaux .

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục