Cavani ÔM HÔN Neymar, mâu thuẫn ở PSG kết thúc?

10:33 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnCảnh ấn tượng nhất trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern Munich chắc chắn là việc tiền đạo Edinson Cavani ôm hôn Neymar.

Đúng như những gì HLV Unai Emery nói, có vẻ như Neymar và Edinson Cavani đã giải quyết xong những vấn đề lùm xùm thời gian gần đây.

Cavani ÔM HÔN Neymar, mâu thuẫn ở PSG kết thúc? - Bóng Đá

Cavani ÔM HÔN Neymar, mâu thuẫn ở PSG kết thúc?

Kể từ khi Edinson Cavani từ chối nhường Neymar thực hiện quả penalty trong trận đấu với Lyon, truyền thông tại Pháp đã xôn xao rất nhiều với những sóng gió bên trong hậu trường của PSG. Nhiều nguồn tin còn khẳng định phòng thay đồ của PSG hiện đã phân rõ rạch ròi nhóm 'ủng hộ Neymar' và nhóm 'ủng hộ Cavani'.

Nhưng chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern Munich đêm qua đã chứng kiến cảnh tượng khiến CĐV đội bóng thủ đô Pháp hài lòng.

Khi Neymar bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở hiệp 2, Cavani đã tiến tới ôm hôn đầu Neymar và an ủi cầu thủ người Brazil. Ỏ chiều ngược lại, chân sút người Brazil cũng tới ăn mừng cùng Cavani khi chân sút này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Cavani ÔM HÔN Neymar, mâu thuẫn ở PSG kết thúc? - Bóng Đá

Neymar tỏ vẻ không hài lòng khi bị tiền đạo người Uruguay từ chối nhường đá penalty trong trận đấu với Lyon.

Cả hai cầu thủ cũng nhiều lẫn chuyền bóng cho nhau trong các tư thế thuận lợi ở trận đấu, và hơi thiếu may mắn khi PSG chỉ thắng 3-0. Bên cạnh đó toàn đội PSG cũng khá đoàn kết thể hiện qua các pha ăn mừng bàn thắng trong trận.

Điều này là hoàn toàn phù hợp với diễn biến tâm lý của các cầu thủ PSG trong trận đấu. Rõ ràng, có vẻ như "sự chuyên nghiệp" của họ đã lên tiếng đúng lúc.

Toàn cảnh vụ lùm xùm Neymar - Cavani:

- Neymar tỏ vẻ không hài lòng khi bị tiền đạo người Uruguay từ chối nhường đá penalty trong trận đấu ở vòng 5 Ligue 1 với Lyon.

- Sau đó báo chí đưa tin thậm chí hai cầu thủ này đã lao vào đánh nhau trong phòng thay đồ và chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của các đồng đội.

- Trước tình hình đó, BLĐ PSG buộc phải ra tay hòa giải. Tờ El Pais đưa tin Cavani đã nhận được đề nghị nhường đá penalty cho Neymar để nhận 1 triệu euro (tương đương với hơn 27 tỉ VNĐ). Đồng thời, khoản tiền thưởng dành cho Cavani nếu anh giành danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa cũng tăng thêm. Nhưng cựu ngôi sao Napoli vẫn kiên quyết từ chối.

- Sau đó, Neymar vắng mặt trong trận gặp Montpellier ở vòng 6. Có thông tin Neymar đòi BLĐ PSG bán Cavani.

- Báo chí tiếp tục tiết lộ mối quan hệ giữa 2 chân sút người Nam Mỹ tưởng chừng như đã rạn nứt ở ngay lần gặp mặt đầu tiên trong phòng thay đồ của PSG.

- Tờ El Pais đưa tin trong lần đầu Neymar ra mắt tại PSG, Edinson Cavani đã không ngần ngại "dằn mặt" tân binh người Brazil ngay trước sự chứng kiến của đồng đội trong phòng thay đồ.

- Trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern Munich đêm qua, khi Neymar bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở hiệp 2, Cavani đã tiến tới ôm hôn đầu Neymar và an ủi cầu thủ người Brazil.

- Ở chiều ngược lại, chân sút người Brazil cũng tới ăn mừng cùng Cavani khi chân sút này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Highlights: PSG 3-0 Bayern Munich (Bảng B - Champions League):

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:27 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục