Cavani lý giải vì sao Suarez chơi 'kém' ở Barca

08:22 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Edinson Cavani cho rằng việc Luis Suarez không có phong độ tốt nhất ở Barcelona là do đội bóng xứ Catalunya không để anh chơi với vai trò số 9 thuần khiết.    

Suarez gia nhập Barcelona từ Liverpool vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng khoảng 94 triệu euro. Tuy nhiên, cho đến nay tiền đạo người Uruguay vẫn chưa chứng tỏ giá trị của mình. Anh mới ghi 4 bàn trong 14 trận đấu ở La Liga.

Suarez đang gặp khó khăn trong việc thích ứng với lối chơi của Barcelona

Cavani khẳng định đồng đội của anh ở đội tuyển quốc gia cần thời gian để thích nghi với những gì đang diễn ra tại Camp Nou.

Chân sút của Paris Saint-Germain nói với Marca Plus: “Luis bây giờ có một vai trò khác ở Barcelona so với chính anh ấy ở Liverpool.

Không hề dễ dàng cho anh ấy. Đó là điều khó khăn vì anh ấy gặp nhiều biến động và không được sử dụng ở vị trí số 9 thuần khiết.

Với tài năng mà Luis có, tôi chắc chắn anh ấy sẽ mang lại rất nhiều thứ cho Barcelona. Tôi nghĩ rằng nếu một đội bóng dùng bạn để chơi theo cách nào đó, bạn phải tìm cách tốt nhất để thích ứng với hệ thống đó.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục