“Cavani là bản hợp đồng miễn phí, điều đó cho thấy M.U sẽ chẳng đi đến đâu cả”

13:04 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnViệc Man Utd chiêu mộ Edinson Cavani cho đến lúc này đang gây ra rất nhiều tranh cãi.

Tuyển thủ Uruguay đồng ý gia nhập Man Utd vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Quỷ đỏ không tốn bất kỳ chi phí nào vì Cavani là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Tại Old Trafford, tiền đạo 33 tuổi được cho là sẽ nhận mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Chia sẻ về thương vụ này, chuyên gia Paul Merson cho biết: “Edinson Cavani là một bản hợp đồng miễn phí của Manchester United, điều đó cho thấy họ sẽ chẳng đi đến đâu cả. Anh ta ký hợp đồng lúc nào tôi cũng không biết, và tôi không nghĩ họ bị Tottenham đánh bại vì không thể đưa bóng vào lưới.

Paul Merson gives blunt verdict on Man United signing Edinson Cavani - Bóng Đá

 Paul Merson không đánh giá cao Cavani.

Cầu thủ bị đuổi khỏi trận đấu đó chỉ cho họ một cái cớ. Hàng phòng ngự của M.U chơi rất tệ hại. Họ đã mở ra cơ hội cho các đội như Arsenal, Tottenham và Everton kết thúc trong top 4 mùa này. Tôi không nghĩ Man Utd là 1 trong 4 đội bóng hàng đầu vào lúc này. Họ chơi thiếu chắc chắn, nhưng lại để Chris Smalling đến Roma. Anh ấy xứng đáng có suất đá chính.

Cavani giống như để chữa cháy. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy là sự khác biệt.”

Cavani chuyển đến PSG vào năm 2013 và ngôi sao người Uruguay đã ghi 200 bàn sau 301 trận ra sân trong 7 mùa giải vừa qua. Sự góp mặt của anh ngoài tăng cường sức mạnh cho hàng công, còn được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Man Utd trở nên tiến bộ hơn.

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 12:34 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục