Cavani không phải là nạn nhân duy nhất của Jara

14:42 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ Gonazlo Jara của Chile thường xuyên có những hành động xấu chơi trước những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Jara có hành động xấu chơi. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ vừa quyết định treo giò Jara tới hết Copa America 2015 vì hành vi không thể chấp nhận được với Edinson Cavani bên phía Uruguay.

Cụ thể, sau một pha tranh chấp Jara đã chọc tay vào vùng “nhạy cảm” của Cavani khiến tiền đạo này điên tiết “tát yêu”.

Điều đáng nói, hành động của Jara đã qua mắt được trọng tài chính còn Edinson Cavani lại không may mắn như thế. Hậu quả, cầu thủ thược biên chế PSG bị đuổi khỏi sân.

Thi đấu thiếu người, Uruguay không thể chống chọi được sức tấn công của chủ nhà Chile và đành ngậm ngùi trở thành cựu vương Copa America.

Riêng Jara, chắc chắn cầu thủ này đã bị liệt vào dạng  "nguy hiểm", cần cảnh giác cao độ. Số là trong quá khứ, Jara thường xuyên có những trò hiểm với đối thủ.

Bỏ qua hành động khiêu khích Suarez khiến tiền đạo này bị phạt thẻ đỏ bằng việc bóp chỗ hiểm, Jara cũng từng có pha "móc chỗ hiểm" tương tự như với Edinson Cavani vừa qua.

Theo đó, trong trận đấu gặp Argentina vào năm 2012, Jara đã khiến Gonzalo Higuain cáu tiết khi lặp lại hành động trên, rất may là ngôi sao của Napoli vẫn còn tiết chế được bản thân.

Rõ ràng, đó là những hành vi không thể chấp nhận được và làm xấu đi hình ảnh của chủ nhà Chile rất nhiều trong mắt bạn bè quốc tế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục