Cavani khó chịu với lời hứa dành cho Sancho

21:25 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay từng tỏ ra khó chịu trước lời đề nghị liên quan đến tân binh 73 triệu bảng.

Để có thể thuyết phục Jadon Sancho cập bến Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã phải tiêu tốn không ít thời gian cũng như kinh phí.

Năm ngoái, họ từng đánh tiếng muốn sở hữu tài năng sinh năm 2000, thậm chí sẵn sàng trao cho anh chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, kế hoạch dành cho Sancho tại thời điểm đó đã phải tạm hoãn do Dortmund nhất quyết không nhả người với mức phí dưới 100 triệu bảng.

Phải chờ đến tận kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, họ mới có thể chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Man City với mức phí 73 triệu bảng. Ngay khi Sancho đặt chân đến Old Trafford, đã xuất hiện nhiều câu hỏi xoay quanh số áo mới dành cho tân binh Quỷ đỏ.

Edinson Cavani's anger with Jadon Sancho request comes to light amid Man Utd crisis - Bóng Đá

 Cavani từng được đề nghị nhường áo số 7 cho Sancho.

Man Utd từng hứa hẹn sẽ trao cho Sancho chiếc áo số 7, nhưng số áo này đã được sở hữu bởi Edinson Cavani - ngôi sao cập bến Old Trafford vào mùa hè 2020. Vì vậy, ban lãnh đạo cần phải thuyết phục lão tướng người Uruguay nhường áo lại cho đàn em.

Tuy nhiên tờ Mirror dẫn nguồn The Athletic tiết lộ rằng, cựu tiền đạo PSG đã tỏ ra khó chịu với đề nghị này. Và kết quả là Sancho phải chuyển sang khoác áo số 25 và Cavani giữ chiếc áo số 7 cho đến khi huyền thoại Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ.

Trước một ngôi sao có tầm ảnh hưởng và sở hữu nhiều chiến tích vĩ đại như Ronaldo, chân sút 34 tuổi sẵn sàng trao lại số áo ưa thích cho tân binh người Bồ Đào Nha, sau đó khoác lên mình số áo 21.

Solsa nói về mối liên kết giữa Ronaldo và Cavani

 
Trường Sơn | 20:55 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục