Cavani khiến ban huấn luyện Villarreal nổi đóa trước khi vào sân

19:40 Thứ sáu 01/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của Manchester United trong chiến thắng trước Villarreal.

Edinson Cavani có trận đấu thành công. Khi tỷ số đang là 1-1 ở trận thư hùng giữa Man Utd và Villarreal thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu tiền đạo người Uruguay khởi động.

Phút 75, Cavani được tung vào sân và nhanh chóng ghi dấu ấn. Anh tích cực chạy chỗ, tranh đoạt bóng và mở ra cơ hội ghi bàn cho Quỷ đỏ. Trong một tình huống như thế ở phút 95, Cristiano Ronaldo sút tung lưới Villarreal mang về 3 điểm cho Man Utd.

Cavani khiến ban huấn luyện Villarreal nổi đóa trước khi vào sân - Bóng Đá

 Cavani khiến BHL Villarreal không hài lòng.

Rõ ràng, tàm ảnh hưởng của cựu sao PSG lên trận đấu là không hề nhỏ. Tuy nhiên, ngay cả khi chưa vào sân, Cavani phần nào khiến HLV Unai Emery và dàn ban huấn luyện đội khách cảm thấy tức giận.

Cụ thể, theo The Athletic, Cavani đứng khởi động gần các cầu thủ chuẩn bị vào sân thay người của Villarreal. Anh quyết định làm vậy để làm phân tâm đối thủ. Hành động này khiến HLV Emery không hài lòng.

HLV Emery muốn các cầu thủ của ông hoàn toàn tập trung vào trận đấu nhưng Cavani đã phá hỏng điều đó. Ống kính máy quay còn bắt gặp hình ảnh BHL Cavani lời qua tiếng lại với Cavani.

"Năng lượng mà Edinson đã mang lại cho chúng tôi, với đám đông khán giả, thật đặc biệt," Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau trận. "Edinson luôn hoạt bát, cậu ấy tạo ra cơ hội, cậu ấy dồn ép đối phương cho cả đội."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:42 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục