Cavani gửi thông điệp đến NHM Man Utd trước trận derby Manchester

18:27 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani đang rất hào hứng trước thềm trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Sau trận hoà 2-2 với Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Manchester United đang hướng đến trận derby thành Manchester với gã hàng xóm Manchester City. Đây là một cuộc chiến quan trọng với tập thể Quỷ Đỏ trên con đường cạnh tranh đến ngai vàng Ngoại hạng Anh và mang ý nghĩa với cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông cần một kết quả có lợi để giúp chiếc ghế của mình thêm vững vàng.

Cavani gửi thông điệp đến NHM Man Utd trước trận derby Manchester - Bóng Đá

Cavani hạnh phúc với sự ủng hộ nhiệt thành của các CĐV Man Utd.

Hướng đến trận cầu đinh sắp tới, tiền đạo Edinson Cavani đã nhắn gửi những thông điệp đến NHM và được trang chủ Man Utd dẫn lời: "Chắc chắn là niềm tin vào tập thể đội và có niềm tin vào những cầu thủ là điều quan trọng. Chẳng có gì phải nghi ngờ gì cả, họ là những CĐV tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt và tiếp tục phát triển, cải thiện để đáp lại niềm tin mà họ đã cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ hướng đến những kết quả tốt, làm việc chăm chỉ. Tôi chỉ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả NHM Man Utd và tôi thực sự rất hạnh phúc khi được ở đây, cống hiến hết mình cho CLB của họ."

Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 06/11 (giờ Việt Nam).

Solskjaer phát biểu về Bruno và Ronaldo: 

 
Đăng Huy | 17:29 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục