"Cavani gọi cho tôi nói rằng cậu ấy muốn rời Man Utd..."

18:24 Thứ năm 04/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani từng gặp nhiều khó khăn giai đoạn đầu mới đến Manchester United nhưng giờ đây mọi thứ đã khả quan hơn rất nhiều.

Edinson Cavani gia nhập Manchester United với nhiều ngờ vực, cùng khởi đầu đầy khó khăn. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Uruguay vẫn tìm lại được cảm giác săn bàn và nổ súng tổng cộng 17 lần trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford.

Bốn tháng đầu tiên của Cavani tại Man Utd đầy thử thách. Tình trạng thiếu thể lực đã khiến khởi đầu mùa giải của cựu sao PSG bị trục trặc, đó là chưa kể Cavani còn bị treo giò 3 trận vì một bài đăng trên mạng xã hội. Trước những áp lực và khó khăn đó, Cavani từng tìm cách rời Man Utd từ sớm.

Edinson Cavani tried to engineer January exit from Manchester United - Bóng Đá

Cavani vẫn luôn đẳng cấp.

Theo lời phó chủ tịch Boca Juniors - Juan Roman Riquelme, Cavani từng gọi điện cho ông để tham khảo về việc chuyển đến khoác áo CLB Argentina hồi tháng Giêng năm ngoái.

Vào tháng Giêng, Cavani gọi cho tôi nói rằng cậu ấy muốn rời Man Utd vì ít được thi đấu.” Riquelme chia sẻ với TNT Sports, thông qua The Mirror.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong một thời gian dài và cậu ấy đã gọi tôi trong bối cảnh không được ra sân thường xuyên ở Manchester. Tôi nhớ chúng tôi đã nói chuyện một ngày nọ, ngày hôm sau cậu ấy vào sân và ghi hai bàn trong những phút cuối cùng."

"Cậu ấy đã trở lại. Kể từ đó, Cavani bắt đầu ghi bàn trong các trận đấu khác và họ đã gia hạn với cậu ấy.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 17:26 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục