Cavani giới thiệu cho Man United 1 tiền vệ cần chiêu mộ

17:53 Chủ nhật 27/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani đã giới thiệu cho Manchester United một cầu thủ cần chiêu mộ cho hàng tiền vệ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United đang rất quyết tâm tăng cường nhân sự ở cả 3 tuyến để củng cố sức mạnh và cạnh tranh danh hiệu trong khoảng thời gian kế tiếp. 

Cụ thể, Quỷ đỏ đặt mục tiêu bổ sung một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh phải và cả một trung phong ở phiên chợ hiện tại. 

Nơi tuyến giữa, trong bối cảnh Nemanja Matic đã lớn tuổi và sa sút phong độ, việc tìm kiếm một gương mặt mới để thi đấu xoay tua cùng Scott McTominay, Fred, Donny Van De Beek hay Paul Pogba là một nhiệm vụ cấp thiết. 

Cavani giới thiệu cho Man United 1 tiền vệ cần chiêu mộ  - Bóng Đá

Cavani khuyên Man United chiêu mộ De La Cruz (số 7).  

Theo đó, trang The Mirror đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani đã giới thiệu cho Man United một tiền vệ đáng chiêu mộ, đó là đồng đội của anh ở tuyển Uruguay, Nicolas De La Cruz.

Tài năng Nam Mỹ hiện đang cùng La Celeste tham dự Copa America ở Brazil và anh đã góp mặt ở cả 3 trận đấu vừa qua của đoàn quân HLV Oscar Tabarez. 

Trước đó, trang TNT cũng đưa tin Man United đã dành sự quan tâm đến De La Cruz và sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để có được chữ ký của anh. 

Với việc ngôi sao của River Plate có mối liên kết khá ăn ý với Edinson Cavani, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể gia tăng thêm nữa sức sáng tạo trong những pha lên bóng nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Uruguay. 

Trọn bộ bàn thắng của Edinson Cavani tại World Cup:

 
Đăng Huy | 17:23 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục