Cavani đẩy văng Mina xuống đất, Solskjaer lập tức lên tiếng phân trần

07:10 Thứ năm 24/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình huống Edinson Cavani bóp cổ và đẩy ngã trung vệ Yerry Mina của Everton.

 

Một buổi tập của Man United

Rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng 2-0 trước Everton để ghi tên mình vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Edinson Cavani và Anthony Martial. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ đang chờ Man Utd chính là đại kình địch cùng thành phố Manchester City.

Solskjaer lên tiếng về tình hướng Cavani đẩy văng Mina xuống đất - Bóng Đá

Tình huống Cavani đẩy ngã Mina.

Trong trận đấu này, ngoài tỷ số, NHM còn dành sự chú ý đến sự việc Edinson Cavani có hành động thiếu kiềm chế trước trung vệ Yerry Mina. Tình huống đến ở phút thứ 51, chân sút người Uruguay bất ngờ túm lấy cổ Mina và đẩy cựu trung vệ Barcelona ngã vật xuống sân. Rất may cho số 7 Man Utd là anh không nhận bất kỳ án phạt nào.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về tình huống kể trên: "Tôi nghĩ cũng chẳng có gì to tát cả. Hai cầu thủ này đã đụng độ với nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa qua nên vì thế mà có lời qua tiếng lại. Đây là một trận đấu vậy nên việc có những va chạm, thẻ phạt hay bàn thắng là rất bình thường. Tôi rất thích những yếu tố cấu thành nên một trận cầu hay."

Còn với HLV Carlo Ancelotti, khi được hỏi về tình huống Cavani va chạm với Mina, ông cho hay: "Tôi chẳng biết gì cả, tôi không theo dõi được tình huống Mina bị ngã xuống sân."

Đăng Huy | 06:12 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục