Cavani = Coentrao + Tiền?

03:39 Thứ sáu 08/03/2013

Real Madrid đang được cho rằng sẽ dùng Fabio Coentrao cộng một số tiền lớn để đối lấy chân sút chủ lực của Napoli, Edinson Cavani.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Il Mattino, thì đội bóng Tây Ban Nha đang rất muốn tiền đạo người Uruguay trở thành một ngôi sao mới trong đội hình Dream Team của mình. Tuy nhiên con số 65 triệu euro mà phía Napoli đưa ra vẫn là nằm ngoài khả năng chi trả của họ.

Edinson Cavani. Ảnh: Internet.

Do đó BLĐ đội chủ sân Bernabeu đang tính đến một phương án khác khả thi hơn. Đó là việc hy sinh một cầu thủ để giảm bớt một phần số tiền chuyển nhượng, và cái cái tên đang được Real Madrid cân nhắc vào thời điểm hiện tại chính là Coentrao.

Đối với bản thân Cavani, tuy vẫn thường xuyên có những tuyên bố khẳng định sự trung thành của mình đối với Napoli, tuy nhiên anh cũng không phủ nhận rằng việc tương lai của mình sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào những gì mà đội chủ sân San Paolo đạt được vào cuối mùa giải, cũng như việc HLV Mazzarri có quyết định tiếp tục sự nghiệp của ông tại đây nữa hay không.

Hiện ngoài Los Blancos, không khó để tìm ra những đội bóng cũng đang rất thèm khát Cavani như Manchester City, Chelsea, PSG,...
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục