Cavaliers có HLV mới, rõ tương lai Scottie Barnes

07:30 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA trong thời gian qua.

Sau khi chia tay HLV J.B. Bickerstaff, Cleveland Cavaliers đã nhanh chóng bổ nhiệm thuyền trưởng mới và đó là cựu trợ lý của Golden State Warriors, Kenny Atkinson.

Ngoài bản CV từng làm việc cùng HLV Steve Kerr ở đội bóng "Cầu cổng vàng", Kenny Atkinson còn có giai đoạn làm trợ lý ở Los Angeles Clippers và dẫn dắt Brooklyn Nets.

Ông cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ HLV Mike D'Antoni và được kỳ vọng sẽ giúp Cleveland Cavaliers có thể cạnh tranh thứ hạng cao ở miền Đông.

25-6-1

Tân HLV của Cleveland Cavaliers, Kenny Atkinson. 

Ở một diễn biến khác, Toronto Raptors đã quyết định trao cho Scottie Barnes một bản hợp đồng dài hạn, kéo dài trong 5 năm với giá trị đạt 270 triệu USD.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ này đóng góp trung bình 19.9 điểm, 8.2 rebounds và 6.1 kiến tạo cho đại diện Canada. Anh được xem là "hạt nhân" trong công cuộc tái thiết đội hình của "Khủng long đỏ" khi từng giành giải "Tân binh hay nhất NBA" mùa 2020/21. 

25-6

Scottie Barnes gia hạn hợp đồng với Toronto Raptors. 

Đội hình mùa tới của Toronto Raptors dự kiến xoay quanh Scottie Barnes, với 4 cái tên còn lại bao gồm R.J. Barrett, Gradey Dick, Jalen McDaniels và trung phong Jakob Poeltl.

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 07:30 26/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục