Cậu út nhà Maldini hạnh phúc sau khi đặt bước chân lịch sử lên sân San Siro

15:21 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ Milan tiếp tục được theo dõi cầu thủ nhà Maldini thi đấu.

Ở trận sân nhà với Verona mới đây, CĐV của AC Milan đã được chứng kiến khoảnh khắc Daniel Maldini, con trai của Paolo Maldini, cháu trai của Cesare Maldini, tiến vào sân trong màu áo sọc đỏ đen. Trong quá khứ, Cesare và Paolo đã mang về cho Rossoneri tổng cộng 11 Serie A và 6 Champions League. Là thế hệ thứ 3 của gia đình Maldini chơi cho đội 1 Milan, Daniel được kỳ vọng có thể đóng góp cho CLB giống cha và ông nội của mình.

Maldini Jr: 'Dream come true' - Bóng Đá

 Daniel ra mắt Milan ở tuổi 17.

Sau 3 phút được chơi cho Rossoneri, cầu thủ 17 tuổi đã thể hiện niềm hạnh phúc: "Việc này với tôi giống một giấc mơ đã trở thành sự thật, dù có chút đáng tiếc với kết quả cuối cùng. Mục tiêu của tôi là được ra mắt cho CLB, và giờ tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa. Đó thực sự là một khoảnh khắc cảm xúc, nhưng cha tôi đã giúp tôi vững dạ hơn."

Paolo Maldini hạnh phúc với bước tiến của con trai, cho biết anh không hề biết trước việc này: "Việc này không có trong kế hoạch, thực tế nó cũng không có tên trong danh sách thi đấu vì đã không tập luyện 2 ngày nay và chỉ được điền tên vào phút cuối."

"Tôi bị trận đấu cuốn đi và không kịp có cảm xúc gì. Giờ nhìn lại, đó thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình tôi, với những người hâm mộ đã nồng nhiệt chào đón nó."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Paolo tại Milan: 

Hoài Thu | 14:23 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục