Cầu trời qua mau

09:12 Thứ bảy 22/02/2014

Đó là tâm trạng chung của Đồng Nai mong cho vòng 6 qua nhanh. Nếu kiếm được điểm ở sân Lạch Tray thì quý, còn trắng tay cũng không sao để nhanh về sân nhà sau chuyến “phiêu lưu” quá lâu từ trước đó.

Thật tình, chẳng riêng gì thầy trò ông Trần Bình Sự muốn về cứ địa Biên Hòa mà người hâm mộ Đồng Nai cũng mong mỏi vậy. Cái cảm giác phải bị đói bóng đá từ vòng 1 tới giờ quả không hề dễ chịu chút nào với người dân xứ Cù lao Phố. Không nhắc lại cũng biết, ở V-League 2013 chính khán giả nơi này là bệ phóng giúp thầy trò ông Sự chơi tưng bừng trong lần đầu lên chuyên nghiệp.


Cứ nhìn sân bóng lúc nào cũng có hơn 1 vạn người hâm mộ, thậm chí có lúc gần 2 vạn khán giả đến chứng kiến cầu thủ thi đấu mới thấy hết sức hút của bóng đá nơi này. Thế mà V-League 2014 khởi tranh từ đầu tháng 1 tới giờ, Đồng Nai chỉ được chơi trên sân nhà duy nhất trận mở màn với V.Ninh Bình rồi… đi biền biệt. Chính lịch thi đấu bắt Đồng Nai chơi một lèo 4 trận ở sân khách khiến ông Sự và các cầu thủ cảm thấy đuối và cả sức ép tinh thần đè nặng. Dĩ nhiên đá bóng trên sân đối phương, Đồng Nai không có nhiều lựa chọn ngoài món phòng ngự - phản công nhằm kiếm điểm đem về. Chia sẻ về vấn đề này, ông Sự than thở: “Lịch thi đấu quá bất hợp lý khi phải đá sân khách liên tục”.

Việc mà theo nhà cầm quân gốc Bắc này là duy nhất một mình đội bóng của ông dính phải, dù về lý thuyết lịch thi đấu của BTC có xếp Đồng Nai đá trên sân nhà ở vòng 4 gặp HN T&T, nhưng do phải nhường cho đội bóng thủ đô làm nhiệm vụ ở sân chơi châu lục nên hoãn lại. Đúng là lịch thi đấu có trận trên sân nhà ở vòng 4, nhưng vì lý do trên nên giờ thì Đồng Nai phải đá trên sân khách liên tục quả không dễ cho những con tính khác.

Bây giờ thì tâm lý chung của cầu thủ là gắng cho xong 90 phút chiều nay ở Hải Phòng rồi khăn gói về Biên Hòa chờ tiếp Than Quảng Ninh và HAGL chứ “đi” hoài nói thật là ai cũng oải cả.
Kim Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục