Câu trả lời Sancho dành cho M.U

08:03 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang có được màn trình diễn đầy hứa hẹn trong màu áo mới.

Chelsea đã có một thắng lợi dễ dàng trong chuyến hành quân đến sân vận động London khi Nicolas Jackson lập cú đúp trong hiệp một trước khi Cole Palmer ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách.

Tuy nhiên bên cạnh những cầu thủ điền tên lên bảng điểm, trên mạng xã hội, các cổ động viên Chelsea cũng dành lời khen ngợi cho tiền đạo Jadon Sancho.

Sancho đã có cho mình 2 kiến tạo liên tiếp sau 2 trận ở Premier League.

HLV Enzo Maresca đặt niềm tin vào cựu cầu thủ Manchester United khi để anh chơi dạt trái trong sơ đồ 4-3-3.

Trước đó, Sancho vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Bournemouth để kiến ​​tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành trọn 3 điểm. Và một tuần sau, anh chỉ mất 4 phút để chuyền bóng cho Nicolas Jackson lập công.

Nhận đường chuyền từ Sancho, tiền đạo này đã bứt tốc và xâu kim thủ thành Alphonse Areola để đưa The Blues vươn lên dẫn trước.

Đây là pha kiến ​​tạo thứ hai của Sancho trong 2 trận. Đây cũng là lần đầu tiên Sancho có cho mình liên tiếp những đường chuyền dọn cỗ tại Premier League.

Đáng nói hơn, cầu thủ sinh năm 2000 đã mất đến 7 tháng đầu tiên ở Quỷ đỏ để đạt được cột mốc này, con số quá lớn nếu so sánh với thành tích Sancho tạo ra tại Chelsea (49 phút).

Sau khi chuyển đến Old Trafford từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021, anh đã có pha kiến ​​tạo đầu tiên cho câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2022. Sancho có cú đúp kiến ​​tạo trong trận đấu với Leeds United (Man Utd thắng 4-2)

Rời Man Utd, cầu thủ người Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Đường kiến ​​tạo thứ 3 của anh cho Quỷ đỏ đến chỉ ba trận sau đó trong trận đấu với Tottenham trước khi chấn thương khiến Sancho phải ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải.

Bàn thắng đầu tiên của Sancho ở Man Utd diễn ra một cách tình cờ trong trận hòa 1-1 với câu lạc bộ mới của anh tại Stamford Bridge.

Trước khi rời Old Trafford, cựu tài năng Man City ghi 12 bàn thắng và có cho mình 6 đường chuyền thành bàn.

Những mâu thuẫn với Erik ten Hag khiến Sancho không còn ''đất dụng võ'' tại Old Trafford. Nhưng tài năng của cầu thủ sinh năm 2000 không thể phủ nhận.

Hồi tháng Giêng, khi chuyển đến Borussia Dortmund, anh cũng thể hiện phong độ ấn tượng giúp đội bóng cũ tiến vào đến chung kết Champions League.

Và giờ đây, sau màn trình diễn đầy hứa hẹn ở Chelsea, Sancho một lần nữa chứng minh rằng quyết định rời Old Trafford của anh là đúng đắn, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Lê Trường Sơn | 08:03 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục